Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 21/2: Real Madrid 3 lần lôi kéo Messi

Thứ ba, 21/02/2017 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid từng 3 lần lôi kéo Messi; Tòa bác đơn kháng cáo, Neymar đối mặt án tù; Barca vẫn ngấm ngầm theo đuổi Isco… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

‘Siêu cò’ gây sốc, muốn Messi đá cặp Ronaldo ở Real

Siêu cò Mendes cho rằng nếu Lionel Messi không gia hạn hợp đồng để ở lại Barca, Real Madrid không có lý do gì lại không tìm cách theo đuổi một cầu thủ như vậy. “Tôi biết Leo đang không mấy hạnh phúc ở đó và câu chuyện hợp đồng đã kéo dài khá lâu. Tôi biết anh ấy có một lòng trung thành tuyệt đối với Barcelona và tôi rất kính nể điều đó, nhưng tôi cũng nghĩ Real nên sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Leo nếu anh quyết định chuyển CLB”, Mendes bình luận.

Real Madrid từng 3 lần muốn đưa Messi về đội

Real Madrid từng 3 lần lôi kéo Messi

Theo phóng viên người Tây Ban Nha, Javier Gomez Mattallanas, viết trên tờ El Confidencial mới đây, trong thời gian Messi ở Barca, anh đã nhận được những lời đề nghị từ đại kình địch Real Madrid nhưng đều từ chối. Theo phóng viên này, Real Madrid từng đề cập về Messi ngay khi anh còn đang theo học từ lò La Masia. Thời điểm đó, Messi đã gây ấn tượng mạnh ở lứa trẻ, thế nhưng, Chủ tịch Florentino Perez lại chọn theo đuổi bản hợp đồng với Zinedine Zidane sau khi đã đưa Luis Figo về từ Barca.

Tòa bác đơn kháng cáo, Neymar đối mặt án tù

Đơn kháng cáo của tiền đạo Neymar về vụ lùm xùm liên quan tới việc chuyển nhượng đã bị một tòa án bác bỏ. Điều đó cũng có nghĩa là trong thời gian tới, Neymar và những bên liên quan sẽ phải hầu tòa. Được biết, nếu bị xét xử, Neymar có nguy cơ nhận án tù 2 năm vì đồng lõa tham nhũng. Trước đó, cũng vì vụ lùm xùm trên mà Sandro Rosell – người trực tiếp đàm phán đưa Neymar về Barca đã bị mất ghế chủ tịch CLB.

Messi vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành chiếc giầy vàng châu Âu

Cuối tuần qua, Messi đã rực sáng trong trận đấu với Leganes khi lập cú đúp giúp cho Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với 2 bàn thắng, tiền đạo người Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 19 pha lập công. Cùng đứng ở vị trí số 1 như Messi ở cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu là hai cầu thủ đang thi đấu ở Serie A, đó là Edin Dzeko và Higuain. Edinson Cavani đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu với 25 bàn nhưng do giải Ligue 1 chỉ được tính hệ số 1,5 nên chân sút người Uruguay mới có 37,5 điểm và xếp thứ 4 trong cuộc đua này.

Atletico đón tin vui trước trận đấu với Leverkusen

Thủ thành số 1 của Atletico Madrid, Jan Oblak đã trở lại tập luyện bình thường từ tuần trước và hoàn toàn có thể tham dự trận đấu với Bayer Leverkusen trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thông tin trên đã được đích thân HLV Diego Simeone chia sẻ thông tin này trong buổi họp báo trước trận.

Alves tố cáo Barca vô ơn bạc nghĩa

Chia sẻ với phóng viên, cựu hậu vệ Barca trút hết bực dọc tích tụ trong giai đoạn cuối ở Nou Camp: "Tôi là người sống giàu tình cảm và khi họ không cần tôi nữa, tôi sẵn lòng ra đi. Trong 3 mùa giải cuối tại Barca, tôi luôn nghe báo chí đồn thổi về thông tin mình phải chuyển đội khác. Tuy nhiên, ban lãnh đạo lại chẳng đề cập gì. Họ đã phạm sai lầm lớn và thật vô ơn. Họ không tôn trọng tôi. Họ chỉ gia hạn khi bị FIFA cấm chuyển nhượng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Tay Ban Nha tin tuc bong Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 21/2 La Liga cup Nha Vua Los Blancos Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT