Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 20/3: M.U sang Madrid đàm phán

Thứ hai, 20/03/2017 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ: M.U sang Madrid đàm phán; Con trai Zidane có trận đấu thảm họa; Barca quyết tâm bám đuổi Real... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

M.U gặp mặt đàm phán vụ Antoine Griezmann

Đây là tiết lộ của Vincent Rodríguez, người đại diện cũ của Gestifute, công ty đang đại diện và bảo vệ quyền lợi cho Jose Mourinho. Theo đó, tranh thủ 2 tuần các giải VĐQG nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Man United sẽ sang Madrid đàm phán vụ Griezmann với Atletico.

Man Utd chuẩn bị sang Madrid đàm phán vụ Griezmann

Tiền bạc của Trung Quốc vô nghĩa trước Iniesta

Ngôi sao Andres Iniesta đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng các CLB Trung Quốc. Anh từ chối lời mời gọi với mức lương 30 triệu bảng mỗi năm để gắn bó với Barca. Theo The Sun, lập trường Iniesta thể hiện cho thấy sức mạnh tiền bạc của Trung Quốc không phải lúc nào cũng phát huy tác dụng. Vẫn có những cầu thủ miễn nhiễm với sự cám dỗ. Tuy nhiên, việc Iniesta lắc đầu đối với Trung Quốc đồng nghĩa nhiều đội bóng khác khó tiếp cận ngôi sao này.

Con trai Zidane có trận đấu thảm họa

Real Madrid Castilla để thua 1-2 trước Bilbao B trong trận đấu vào Chủ nhật vừa qua thuộc Segunda División B. Đáng chú ý, Enzo Zidane bỏ lỡ một quả phạt đền sau đó nhận 2 thẻ vàng rời sân.

Neymar bất ngờ ‘tỏ tình’ với Mourinho

Neymar được đánh giá sẽ thay thế vai trò của Messi và là tương lai của Barcelona. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil vừa có phát biểu khiến nhiều cổ động viên bất ngờ. Neymar khẳng định rất muốn thử sức tại Premier League và đặc biệt hơn để ngỏ khả năng gia nhập MU của Mourinho.

"Premier League là giải đấu khiến tôi tò mò. Tôi thích phong cách chơi của các đội bóng tại đây, rất mạnh mẽ và đầy tốc độ. Một ngày nào đó tôi sẽ đặt chân đến mảnh đất này chơi bóng, chẳng ai có thể biết trước được điều gì trong tương lai cả. Tôi ngưỡng mộ MU, Man City, Liverpool, Arsenal, đó là những đội bóng giàu sức chiến đấu. Các huấn luyện viên ở đây cũng rất xuất sắc. Tôi biết Mourinho và tất nhiên là Guardiola. Đây là những HLV mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn hợp tác, tôi cũng không ngoại lệ", Neymar chia sẻ.

Thuê người thi hộ, Coentrao bị phạt 3.000 euro

Hậu vệ của Real vừa bị một toà án ở Bồ Đào Nha phạt 3.000 euro vì đã thuê người thi hộ phần lý thuyết trong cuộc thi lấy bằng lái xe ô-tô vào năm 2012, với giá 4000 euro. Theo AS, số tiền phạt của Coentrao sẽ được sung vào quỹ của một tổ chức từ thiện ở Braga.

Barca quyết tâm bám đuổi Real

Sau chiến thắng trước Valencia, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định Barcelona sẽ không đầu hàng Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga mùa này.

Ronaldo không hề chửi thề

Phút 79 trận Bilbao - Real (1-2), HLV Zidane rút Ronaldo ra sân và thay bằng Isco. Khi rời sân, CR7 có lẩm bẩm gì đó. Tờ Sports, báo thân Barca, dịch khẩu hình Ronaldo: “Tại sao lại là tôi? Khốn kiếp”. Nhưng nói trước truyền thông, Ronaldo cười khẩy về điều này (bực bội, chửi thề với HLV). Anh nói chỉ đơn giản là có một chút không hài lòng khi bản thân không thể ghi bàn.

Chiều vợ, Messi không mời Pique dự đám cưới

Leo Messi đang ráo riết chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ cưới tưng bừng của mình với Antonella Roccuzzo sau khi mùa giải này kết thúc, bất chấp kết quả của Barca mùa này thế nào. Đến thời điểm hiện tại danh sách khách mời về căn bản đã được chốt, nhưng theo El Pais, đồng đội ở Barca và là bạn thân của Messi, Pique cùng bạn gái của trung vệ TBN, Shakira sẽ không được đến uống rượu mừng siêu sao Argentina. Theo El Pais, Leo Messi không mời Pique và bồ của cầu thủ này dự đám cưới vì vợ sắp cưới của ngôi sao Argentina, Antonella Roccuzzo không đồng ý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camp cup Nha vua Bernabeu tin bong da Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo