Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 20/2: Messi muốn Barca mua người cũ Real

Thứ hai, 20/02/2017 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi muốn Barca mua người cũ của Real; Isco không chắc chắn về tương lai; Messi muốn tống cổ 3 người đồng đội khỏi Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng - Văn Toàn xé toang hàng phòng ngự BD

Messi muốn tống cổ 3 người đồng đội khỏi Barca

Tờ Don Balon khẳng định Messi không hài lòng với 3 cầu thủ của Barca là Andre Gomes, Lucas Digne và Jeremy Mathieu. Cả 3 cầu thủ này đều được HLV Enrique xếp đá chính ở trận đêm qua nhưng không ăn nhập với đội hình của Barca.

Isco không chắc chắn về tương lai

Hợp đồng của Isco với Real sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2018 và hiện đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới. “Tôi đang rất bình tĩnh”, Isco nói với Bein Sport. “Những gì tôi lo lắng là phải có thêm thời gian thi đấu. Sự nghiệp của một cầu thủ là chuyện nhỏ. Tôi hạnh phúc ở đây và sẽ ở lại trong nhiều năm nữa. Từ bây giờ cho đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Đó là lúc tương lai của tôi được định đoạt.”

Messi muốn sát cánh cùng Di Maria tại Barca

Messi muốn Barca mua Di Maria

Theo Don Balon, Lionel Messi đã đề xuất BLĐ Barcelona mua bằng được Di Maria. Nguồn tin nói trên khẳng định, Leo Messi đã đề xuất với BLĐ Barca về việc chiêu mộ đồng hương Di Maria vào hè 2017.

Đại gia La Liga muốn có Otamendi

Chia sẻ với báo giới, Sendoa cho biết: "Pepe rời Real Madrid và Otamendi có thể là sự thay thế hoàn hảo họ đang tìm kiếm. Jorge Mendes (người đại diện của Cristiano Ronaldo) cũng có mối quan hệ tốt với Otamendi tại châu Âu."

Barca thiết lập kỷ lục sau 118 năm

Chưa bao giờ trong lịch sử 118 năm tồn tại và 4.250 trận đấu, CLB Barcelona lại chỉ ra sân với duy nhất 1 cầu thủ người Tây Ban Nha đó là Sergi Roberto.

Man United theo đuổi Toni Kroos

Tờ The Independent (Anh) cho biết Man United sẽ tái khởi động vụ chiêu mộ Toni Kroos, tiền vệ của Real Madrid. Cầu thủ 27 tuổi người Đức suýt gia nhập Man United vào mùa Hè 2014. David Moyes, cựu HLV Man United từng khẳng định ông đã đạt được thỏa thuận với Kroos, nhưng cuối cùng anh lại chuyển sang Real Madrid. Man United đang rất muốn có sự phục vụ của Kroos để tăng cường cho hàng tiền vệ. Cầu thủ người Đức này đã thi đấu 129 trận và ghi 5 bàn cho Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tay ban nha tin tuc tay ban nha tin bong da tay ban nha 20/2 La Liga cup Nha Vua Los Blancos Nou Camp Bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT