Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 17/3: 3 ngôi sao sẽ rời Real ở Hè 2017

Thứ sáu, 17/03/2017 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 ngôi sao sẽ rời Real ở Hè 2017; Barca nhắm tài năng trẻ Dortmund thay Messi; Bale tiến cử SAO, làm lành với Ronaldo... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Sai lầm khó tin khiến Keylor Navas phản lưới trước Real Betis

3 ngôi sao sẽ rời Real ở Hè 2017

Theo nguồn tin từ OK Diario, danh sách chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2017 sẽ chia tay Alvaro Morata, Isco và James Rodriguez. Dù Morata chơi rất tốt nhưng vị chiến lược gia người Pháp vẫn ưu tiên sử dụng chân sút đồng hương Benzema. Về phần bộ đôi Isco và James Rodriguez, hai cầu thủ này cũng không chiếm được lòng tin của Zidane khi ông thầy người Pháp ưa thích sử dụng Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric hỗ trợ phía sau tam tấu BBC hơn.

3 cái tên có thể rời Real Madrid vào Hè 2017

Barca nhắm tài năng trẻ Dortmund thay Messi

Theo tờ Mundo Deportivo, phong độ có phần sa sút thời gian gần đây của Lionel Messi đang khiến ban lãnh đạo Barcelona cảm thấy lo ngại. Dù xứng danh thiên tài, Messi khó tránh khỏi dấu ấn nghiệt ngã của thời gian. Việc tìm một gương mặt đủ sức thay thế Leo trở thành vấn đề cấp thiết với đội chủ sân Nou Camp. Trong danh sách ứng cử viên, tài năng trẻ Ousmane Dembele của Borussia Dortmund được đánh giá rất cao. Dembele từng lọt tầm ngắm của Barca ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Pháp cuối cùng lại quyết định chọn bến đỗ Signal Iduna Park bởi tại Bundesliga, anh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn thay vì phải đánh bóng băng ghế dự bị cho bộ ba Messi – Suarez – Neymar.

Bale tiến cử SAO, làm lành với Ronaldo

Nói về Ronaldo, Bale cho rằng đội bóng thành Madrid cần cải thiện phong độ ghi bàn đang đi xuống của CR7, tuy nhiên anh cũng khẳng định Ronaldo vẫn đang là ngôi sao số 1 của Real và đội bóng vẫn rất cần anh. Bởi vậy, Gareth Bale cũng tiến cử người đồng hương của CR7, Bernardo Silva, sao trẻ đang chói sáng trong màu áo Monaco, cho Real trong mùa hè tới, như một sự ủng hộ Ronaldo về lâu dài. Ngoài ra, Dele Alli của Tottenham hay Marco Verratti của PSG đang là những tiền vệ sáng tạo khác được đánh giá rất cao và đều còn đang rất trẻ. Và ai trong số họ cũng sẽ thích hợp với Real và giúp đội bóng nâng tầm.

Pique không quan tâm lời 'đá xoáy' của Ramos

Đoàn quân của HLV Luis Enrique đã vượt qua PSG với tỉ số 6-1 tại Camp Nou, qua đó hùng dũng tiến vào vòng trong với tổng tỉ số 6-5 sau hai lượt trận. Ramos đã tỏ thái độ không hài lòng với chiến thắng lịch sử của Barcelona. Trung vệ 30 tuổi cho rằng đội bóng chủ sân Camp Nou đã nhận được quá nhiều lợi thế từ trọng tài. Gerard Pique khẳng định, anh không hề tức giận về thái độ của Ramos sau trận thắng lịch sử của Barcelona trước PSG.

Anh cho biết: "Tôi không hề bực tức vì những lời lẽ của Ramos. Tôi đã ăn mừng chiến thắng trước PSG như một đứa trẻ vậy, đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Cảm giác sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu chúng tôi giành chức vô địch Champions League. Hiện giờ thì đối thủ nào cũng như nhau cả. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với bảy đội bóng đẳng cấp nhất Châu Âu. Tuy nhiên, chiến thắng của chúng tôi trước PSG sẽ là bàn đạp cho chặng đường giành chức vô địch Champions League trong mùa giải năm nay".

Iniesta muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca

Iniesta chia sẻ: "Sau mùa giải chúng tôi sẽ xem xét lại mọi thứ, cả về cá nhận và đội bóng. Tôi không nói sẽ gia hạn hợp đồng, nhưng thực sự tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca. Tôi sẽ không ở lại nếu như mình không còn quan trọng với đội bóng, đó là điều rõ ràng nhất."

Real tìm ra người thay thế Pepe

Real Madrid đã đạt thỏa thuận với CLB Porto để mua trung vệ Felipe Monteiro. Chưa có chi tiết phí chuyển nhượng nhưng cầu thủ người Brazil sẽ đến sân Bernabeu từ mùa Hè này, thế chỗ Pepe.

Gerard Pique dọa nạt các CLB ở Champions League.

Trước lễ bốc thăm chia cặp tại tứ kết Champions League, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng khẳng định không ngán bất cứ đối thủ nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp La Liga Cup Nha Vua bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo