Quảng cáo

Bóng đá Anh 5/8: MU sáng cửa đón Gareth Bale

Thứ bảy, 05/08/2017 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sáng cửa đón Bale; Monaco không bỏ vụ Sanchez; Matic lo lắng trước trận tranh Siêu Cúp với Real... là những thông tin bóng đá Anh đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Nhìn lại màn trình diễn của Gareth Bale mùa giải 16/17

MU sáng cửa đón Bale

Nhật báo thân Real - Marca cho hay, CLB bắt đầu chào bán Bale cho các đại gia ở Ngoại hạng Anh nhằm mở đường đón Mbappe gia nhập giải ngân hà. Với thông tin này, chắc chắn Man Utd là đội bóng được đánh giá sáng cửa đón Bale nhất. Không chỉ đủ đáp ứng về kinh tế, Man Utd có thể mang đến cho Bale một môi trường thi đấu đỉnh cao và tính cạnh tranh danh hiệu cao. Mbappe đang ưu tiên chuyên tới Real Madrid, đội bóng của HLV Zidane cũng muốn có sao trẻ AS Monaco nên khả năng thành công thương vụ này là khá cao.

Real bán Bale để quyết mua Mbappe

Monaco muốn có siêu sao Arsenal

Tờ The Sun cho biết Monaco đang tính sẽ tăng cường lực lượng với tân binh Alexis Sanchez từ Arsenal. HLV Wenger khẳng định sẽ không bán tuyển thủ Chile nhưng Monaco đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị 45 triệu bảng cho Sanchez để làm đối trọng với Neymar và PSG ở mùa giải tới.

Huyền thoại M.U tin Pogba và Rashford sẽ tỏa sáng mùa tới

Huyền thoại Irwin cho biết: "Tôi kỳ vọng Paul Pogba sẽ trở thành một cầu thủ đầy sức mạnh trong năm nay. Tôi cũng ky vọng Man United sẽ cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Sự ổn định là điều cần thiết. Chúng ta hòa quá nhiều ở mùa giải năm ngoái. Tôi cũng nghĩ rằng đội bóng cần bàn thắng ở nhiều vị trí khác nhau. Mùa trước, chúng ta phụ thuộc quá nhiều vào Zlatan Ibrahimovic. Tôi nghĩ năm tới Rashford sẽ ghi được nhiều bàn hơn".

Matic lo lắng trước trận tranh Siêu Cúp với Real

Trong một tuyên bố hôm qua, Matic bóng gió cho hay anh vẫn chưa sẵn sàng 100% cho trận đấu giữa Man Utd với Real Madrid vào ngày 9/8 tới tại Macedonia nhưng sẽ nỗ lực hết mình để ra sân ở trận tranh Siêu Cúp này. “Tôi sẽ nỗ lực hết mình để sẵn sàng 100%. Tôi sẽ cố gắng hết mình. Hy vọng rằng tôi sẽ là một trong những lựa chọn cho trận đấu này. Chúng ta sẽ chờ xem. Chúng ta vẫn còn vài ngày nữa chuẩn bị cho trận đấu này. Tôi tin rằng mọi người đã sằng sàng và tôi sẽ cố gắng sẵn sàng 100%. Tôi muốn làm một điều gì đó cho đội bóng này”

Liverpool nhận tin dữ từ Adam Lallana

Tiền vệ Adam Lallana đã bị dính chấn thương đùi khá nghiêm trọng trong trận giao hữu giữa Liverpool và Atletico Madrid hồi rạng sáng 3.8 vừa qua. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tuyển thủ Anh phải nghỉ thi đấu vài tháng để dưỡng thương.

Arsenal và Liverpool “đại chiến” vì Benzema

Báo chí Pháp đưa tin, Arsenal và Liverpool đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Karim Benzema bên phía Real Madrid trong Hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Premier League MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo