Quảng cáo

Bốc thăm tứ kết Europa League: Juventus và Benfica dễ thở

Thứ sáu, 21/03/2014 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi bốc thăm tứ kết Champions League, LĐBĐ châu Âu đã tiến hành phân cặp tứ kết Europa League. Theo đó hai ứng cử viên hàng đầu là Juventus và Benfica đều dễ thở.

 

Sau khi kết thúc vòng 1/8 Europa League, 8 đội bóng ưu tú nhất là AZ Alkamaar (Hà Lan), Basel (Thụy Sĩ), Benfica (Bồ Đào Nha), Juventus (Italia), Olympique Lyon (Pháp), Porto (Bồ Đào Nha), Sevilla (Tây Ban Nha) và Valencia (Tây Ban Nha) đều đã góp mặt tại vòng tứ kết.

 

Cách đây ít giờ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp dưới sự điều hành của Tổng thư kí Gianni Infantino. Theo đó, đại diện đến từ Italia sẽ đối đầu với Lyon trong khi ứng cử viên nặng ký nhất là Benfica gặp AZ Alkamaar - CLB được đánh giá là yếu nhất tại vòng tứ kết.

 

Champions League, Europa League, Juventus, Benfica, ket qua boc tham champions league, ket qua boc tham europa league, ket qua boc tham tu ket champions league, ket qua boc tham tu ket europa league

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League 2013/14

 

Có thể nói Juventus đã may mắn khi chỉ phải đụng độ Lyon, trong quá khứ đội bóng này từng thống trị bóng đá Ligue 1 nhưng vào thời điểm hiện tại họ không còn được vị thế đó, thậm chí đội hình và lực lượng cũng không thể so sánh với Bà đầm già thành Turin. Nhất là khi Juventus đang rất hưng phấn với vị trí đầu BXH Serie A với 75 điểm sau 28 vòng đấu, hơn đội đứng ngay sau là AS Roma tới 14 điểm.

 

Hai cặp đấu còn lại đều rất gay cấn, Basel gặp Valencia trong khi đại diện đến từ Tây Ban Nha là Sevilla đối đầu với Porto.

 

Theo lịch trình thi đấu, loạt trận lượt đi tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 3/4 tới đây và các trận lượt về sẽ diễn ra khoảng 1 tuần sau đó.

 

Kết quả bốc thăm tứ kết cúp C1

Tứ kết 1: Barcelona - Atletico Madrid

Tứ kết 2: Real Madrid - Dortmund

Tứ kết 3: PSG - Chelsea

Tứ kết 4: Man United - Bayern Munich

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Europa League Juventus Benfica ket qua boc tham champions league ket qua boc tham europa league ket qua boc tham tu ket champions league ket qua boc tham tu ket europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT