Quảng cáo

Bốc thăm bán kết C1: Những kịch bản thú vị

Thứ sáu, 21/04/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 21/4 sẽ diễn ra lễ bốc thăm bán kết C1, luật bốc thăm vòng này là tự do nên Real Madrid, Atletico, Juventus hay Monaco có thể gặp bất cứ đối thủ nào trong số 3 cái tên còn lại.

>>> Trực tiếp bốc thăm bán kết C1, 17h00 ngày 21/4

>>> Lịch thi đấu bán kết C1

Thể thao 247 trực tiếp bốc thăm bán kết Champions League vào lúc 17h00 ngày 21/4, mời quý vị chú ý đón xem!

Vòng bán kết chỉ có 4 đại diện gồm Real Madrid, Atletico, Juventus và Monaco, bởi vậy những kịch bản có thể xảy ra người hâm mộ đều có thể dự đoán. Tuy nhiên, nhìn vào những đại diện góp mặt thì kịch bản đầu tiên đa số người hâm mộ nghĩ tới đó chính là Derby Madrid.

4 đội bóng góp mặt tại bán kết C1 đều có sức mạnh khó lường

Derby Madrid

Còn nhớ 2 lần Real Madrid và Atletico Madrid đối đầu nhau ở trận chung kết, người hâm mộ đều không khỏi tiếc nuối cho thầy trò HLV Diego Simeone khi họ đều thất bại trước đội chủ sân Bernabeu. Một số nghĩ rằng Atletico Madrid không có duyên với cúp châu Âu, thế nhưng thầy trò HLV Simeone có thể phủ nhận điều đó nếu như họ đụng độ gã hàng xóm ở bán kết C1 lần này.

Thành tích đối đầu trước Real Madrid mùa này của Atletico Madrid không tốt, họ thua 0-3 ở trận lượt đi và hòa 1-1 ở trận lượt về. Thế nhưng điều đó không có nghĩa Atletico dễ dàng bị Real khuất phục nếu như đối đầu ở bán kết C1, thầy trò HLV Diego Simeone luôn 'biến đổi' khó lường để giành chiến thắng.

Juventus đối đầu Real Madrid

Kịch bản này rất hấp dẫn, lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại bán kết Champions League 2014/15. Với lối chơi khó chịu cùng sự xuất sắc của hàng công, Juventus đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết. Đáng tiếc sau đó Juventus không thể vượt qua Barca ở chung kết.

Mùa bóng năm nay Juventus đang chơi cực ấn tượng, đặc biệt là hàng phòng ngự kiên cố. Sức tấn công của Real Madrid đáng gờm, nhưng chắc chắn họ sẽ gặp không ít khó khăn trước Lão bà thành Turin.

Kịch bản này cũng hấp dẫn bởi những cái tên là HLV Zidane và Morata. Ở bán kết C1 2014/15, chính Morata (khi đó khoác áo Juventus) là cái tên đã khiến Real Madrid phải ôm hận. Giờ đây Morata đã trở lại khoác áo Real. HLV Zidane chắc chắn cũng có nhiều cảm xúc khi Real Madrid đối đầu Juventus, khi còn là cầu thủ ông từng chơi cho Juventus 151 trận và cùng đội giành 2 chức vô địch Serie A. Những kỷ niệm xưa sẽ ùa về khi Zidane trở lại Turin với tư cách là đối thủ.

Juventus đối đầu Atletico

Nếu như kịch bản này xảy ra người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa 2 lối chơi phòng ngự cực chất lượng. Các đội bóng Italia cực khó chịu trong lối chơi phòng ngự, thế nhưng Atletico dưới thời HLV Simeone cũng thể hiện chất thép vô cùng chất lượng. Đáng chú ý, cả hai đội bóng này ngoài phòng ngự thì phản công chính là chiêu chính để hạ sát đối phương. Trên hàng công, Juventus và Atletico đều sở hữu những nhân tố có thể gây đột biến, sẽ rất sôi nổi và kịch tính nếu như họ gặp nhau ở bán kết.

Đối thủ của AS Monaco

Về ký thuyết AS Monaco bị đánh giá thấp nhất ở bán kết C1, thế nhưng đừng quên họ là đội bóng với sức trẻ đang gây ấn tượng cực mạnh để vào tới vòng đấu này. Với những tài năng trẻ như Kylian Mbappe, cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Falcao, Monaco hứa hẹn sẽ đem lại bất ngờ tại bán kết C1 trước mọi đối thủ. HLV Zidane cũng nhận định rằng, nếu gặp Atletico hay Juventus thì cơ hội của Real Madrid là 50%, nhưng khi đối đầu với Monaco thì bài toán rất khó đoán.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức Champions League bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT