Quảng cáo

Bỏ qua CR7, M.U tính gây sốc với sao Tottenham

Chủ nhật, 25/06/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bỏ qua CR7, M.U tính gây sốc với sao Tottenham; Verratti lần đầu đăng đàn, nổi giận nói về tương lai; Thời hạn cuối cùng chốt tương lai “Buffon đệ nhị”... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Highlights: New Zealand 0-4 Bồ Đào Nha (Confed Cup 2017)

Bỏ qua CR7, M.U tính gây sốc với sao Tottenham

Sau khi báo chí đưa tin Ronaldo muốn rời Real vì những rắc rối liên quan đến chuyện gian lận thuế, đã có nhiều tin đồn cho rằng MU là đội có tiềm năng nhất trở thành bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy, mới đây, tờ The Mirror của Anh lại cho rằng Mourinho không hề mặn mà gì với "thương vụ thế kỷ" mang tên Ronaldo. Thay vào đó, "bom tấn" thực sự mà chiến lược gia người Bồ muốn chiêu mộ là chân sút Harry Kane bên phía Tottenham. Tờ Mirror khẳng định, Harry Kane là mẫu chân sút mà Mourinho rất hâm mộ và là mục tiêu số 1 trong danh sách mua sắm hè này của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, Mourinho còn sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng để khiến Tottenham phải nhả chân sút số 1 của họ.

M.U tính chi đậm cho Harry Kane thay vì Ronaldo

Verratti lần đầu đăng đàn, nổi giận nói về tương lai

Trên mạng xã hội, Marco Verratti đã đăng tải thông điệp khá giận dữ phản bác lại tờ La Gazzetta dello Sport. ‘‘Tôi chưa từng trả lời phỏng vấn bất cứ ai. Tôi không hề thương thảo với BLĐ PSG về những vấn đề như bài báo đã viết. Tôi hy vọng các bạn không nên nói về những gì các bạn không biết. Mọi người đều có giới hạn của mình’’, Marco Verratti giận dữ đăng tải thông điệp này trên mạng xã hội cách đây ít giờ.

Sở dĩ Marco Verratti giận dữ như vậy là do vào hôm qua La Gazzetta dello Sport đã đăng tải một bài viết về tiền vệ Italia này. Trong bài viết của La Gazzetta dello Sport, tờ báo thể thao nổi tiếng Italia này cho hay, Verratti đã có cuộc đàm phán với PSG, trong cuộc đàm phán này, tiền vệ 24 tuổi đã đưa ra điều kiện để anh ở lại Paris thay vì đến Barcelona vào hè này.

Thời hạn cuối cùng chốt tương lai “Buffon đệ nhị”

Như đã biết, thủ thành Donnarumma vừa từ chối ký hợp đồng mới với AC Milan. Điều đó có nghĩa rằng Rossoneri đang đứng trước nguy cơ mất người gác đền này với giá bèo hoặc tệ hơn, họ có thể mất trắng thần đồng người Italia vào năm sau, khi hợp đồng của anh với AC Milan hết hạn. Chính vì vậy, trong thời gian qua, AC Milan đang tìm mọi cách để thuyết phục Donnarumma nghĩ lại và ký vào bản hợp đồng mới.

Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport, CEO của AC Milan, Marco Fassone hy vọng có thể làm rõ tương lai của Donnarumma vào ngày 3/7, thời điểm trước khi AC Milan tập trung chuẩn bị cho mùa giải tới. Ông Marco Fassone cho biết: “Chúng tôi vẫn đang chờ đợi và phải nhìn vào hàng loạt sự việc đang diễn ra. Chúng tôi đang cố gắng làm tất cả những gì có thể. Hy vọng rằng tới ngày 3/7, BLĐ đội bóng sẽ có câu trả lời chắc chắn về tương lai của Donnarumma”.

M.U dùng lương khủng mời gọi Nainggolan

Tờ Il Tempo khẳng định Man Utd đã đưa ra mức lương 7,5 triệu euro 1 năm (sau thuế) để thuyết phục Nainggolan rời khỏi AS Roma. Khi được phóng viên Il Tempo hỏi về sự quan tâm của Man Utd, Nainggolan lấp lửng: “Có lẽ đó là sự thật, những có lẽ không phải. Ngay bây giờ tôi chỉ muốn đi nghỉ mát, và sau đó, chúng ta sẽ thấy chuyện gì xảy ra”.

Zidane đưa ra 2 lý do Mbappe nên tới Real Madrid

Thứ nhất, nếu tới Real Madrid, thần đồng của bóng đá Pháp sẽ có nhiều có hội thi đấu ở các giải đấu đỉnh cao. Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng cho rằng việc được tập luyện cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới, Mbappe có thể tiến bộ nhanh chóng. Ông tin tiền đạo của Monaco có thể trở thành ngôi sao thực sự của bóng đá thế giới trong vòng 2 năm nữa. Tờ AS còn cho hay, Mbappe đang trải qua kỳ nghỉ Hè ở Tây Ban Nha. Real Madrid hoàn toàn có thể phái người tới thuyết phục cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT