Quảng cáo

BLV Quang Huy: U20 Việt Nam thua nhưng thu hoạch được nhiều

Thứ năm, 25/05/2017 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nhận định của BLV Quang Huy, U20 Việt Nam thất thủ 0-4 trước U20 Pháp nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thu hoạch được nhiều kinh nghiệm.

>>> Xem lại highlight các trận đấu thông qua kênh Youtube chính thức của FIFA tại link sau: Bấm vào đây.

Trước đối thủ mạnh U20 Pháp, các tuyển thủ trẻ Việt Nam đã chơi với toàn bộ khả năng của mình. Dù rất nỗ lực, thế nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không thể tránh khỏi một thất bại đậm đà 0-4.

Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Marcus Thuram và cú đúp của ngôi sao trẻ Augustin đã 3 lần 'xé lưới' U20 Việt Nam. Đầu hiệp đấu thứ 2, Denis Poha cũng lên tiếng ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT U20 Pháp.

BLV QUang Huy cho rằng trận đấu của U20 VN trước Pháp có thể nói là hoàn chỉnh nếu không có thẻ đỏ của Đình Trọng

Nhận định sau trận đấu, BLV Quang Huy cho rằng U20 Việt Nam trận nhưng vẫn thu hoạch được nhiều thứ. Anh nói: "U20 Việt Nam thua 0-4 đương nhiên là kết quả buồn, nhưng trận đấu này chúng ta đã thu hoạch được nhiều thứ. Nếu như không có thẻ đỏ của Đình Trọng, thua 4 quả vẫn có thể nói trận đấu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là hoàn chỉnh. Về thế trận và tinh thần, các tuyển thủ U20 Việt Nam rất tốt. Qua trận đấu này các tuyển thủ trẻ Việt Nam có thêm kỹ năng về chống đỡ đối phương, về cơ bản là đội không hao tổn sức lực nhiều.

Cái đích của U20 Pháp là chức vô địch, bởi vậy họ không có tâm lý hủy diệt U20 Việt Nam, nhờ đó các tuyển thủ có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Về trường hợp của Trọng Đại, cậu ấy bắt nhịp tốt rồi nên có thể kéo Tấn Tài về đá hậu vệ phải thay Đình Trọng trận tới."

Sau trận đấu nêu trên, U20 Pháp chính thức có vé sớm vào vòng 16 đội. Trong khi đó, U20 Việt Nam nếu vẫn rộng cánh cửa đi tiếp ở trận đấu cuối cùng trước Honduras.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U20 Việt Nam 0-4 U20 ti so U20 Việt Nam 0-4 U20 video ban thang U20 Việt Nam 0-4 U20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT