Quảng cáo

BLV Quang Huy: Tôi không kỳ vọng nhiều vào ĐT Việt Nam

Thứ ba, 28/03/2017 08:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy đã đưa ra những quan điểm cá nhân của mình trước thềm trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam.

Link xem trực tiếp Afghanistan vs Việt Nam

Vào lúc 19h00 (21h00 giờ Việt Nam) ngày 28/3, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận gặp Afghanistan thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Trận đấu này thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cần phải hết sức thận trọng, dù đứng sau trên BXH FIFA nhưng Afghanistan đang sở hữu đội hình rất chất lượng, họ sở hữu khá nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu.

BLV Quang Huy cho rằng ĐTVN nên nhập cuộc với tâm thế của đội cửa dưới

Về phía ĐT Việt Nam, sau khi không còn sự phục vụ của bộ 3 Công Vinh, Thành Lương và Đình Luật, HLV Hữu Thắng đang xây dựng đội hình mới với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ. Đây là phương án lâu dài, thế nhưng ở giai đoạn đầu ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với không ít khó khăn trong việc hoàn thiện lối chơi. Những vấn đề ĐT Việt Nam cần khắc phục đã được thể hiện rõ, đặc biệt là hàng tấn công và hàng phòng ngự khi thi đấu không tốt ở trận hòa 1-1 Đài Loan.

Player Loading...

Theo BLV Quang Huy, ĐT Việt Nam với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ nên cần thêm thời gian để hoàn thiện. Bởi vậy anh không kỳ vọng nhiều vào ĐTQG hiện tại khi cho biết: "Thực sự, với những con người hiện tại ở đội tuyển tôi không kỳ vọng gì nhiều. Chỉ mong đội tuyển thể hiện được tinh thần thi đấu tốt, và cố gắng giành được kết quả tốt nhất. Dù sao Afghanistan cũng là đối thủ vừa tầm với tuyển Việt Nam trong trận ra quân vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019", trích trên Dân Việt.

Ở trận giao hữu hòa Đài Loan 1-1, ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của Văn Quyết, thế nhưng ở trận gặp Afghanistan sắp tới tiền đạo này gần như chắc chắn có một suất trong đội hình thi đấu. Theo BLV Quang Huy, sự trở lại của Văn Quyết giúp ĐTQG Việt Nam tăng cường hỏa lực, chân sút của Hà Nội FC có thể gây đột biệt bất cứ khi nào.

“Công Vinh là một cầu thủ có duyên ghi bàn đặc biệt của đội tuyển. Nhưng cũng từ khá lâu rồi, Công Vinh đã dần bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp và chúng ta cũng đã sẵn sàng cho ngày chia tay CV9. Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn là 2 cầu thủ có khả năng tạo đột biến trong lối chơi và sự trở lại của họ trong trận đấu với Afghanistan sẽ giúp chúng ta tận dụng tốt những cơ hội được tạo ra", BLV Quang Huy chia sẻ thêm.

Trận đấu giữa ĐT Afghanistan và ĐT Việt Nam diễn ra lúc 21h00 (giờ VN), mời quý vị chú ý đón xem!

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan