Quảng cáo

BLV Quang Huy nói về sự cố trực tiếp V-League ở quán trà đá

Thứ ba, 10/01/2017 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một bình luận viên đã gắn bó trong nghề lâu năm, BLV Quang Huy đã chia sẻ quan điểm cá nhân về sự cố trực tiếp trận Hải Phòng vs Sài Gòn từ quán trà đá.

Player Loading...

VIDEO: Truyền hình VPF phải bình luận ngoài đường trận Hải Phòng - Sài Gòn FC

Chiều 8/1 vừa qua, trận đấu giữa CLB Hải Phòng vs Sài Gòn đã xảy ra một sự cố hy hữu với đội ngũ làm truyền hình và bình luận trực tiếp trên kênh youtube của VPF. Khi đến sân Lạch Tray làm nhiệm vụ, đội ngũ này đã bị ban tổ chức sân từ chối cho tác nghiệp. Trước tình thế khó khăn, đội ngũ làm trực tiếp và bình luận viên trận Hải Phòng vs Sài Gòn đã phải mang toàn bộ máy móc ra quán trà đá trước sân Lạch Tray để làm việc.

BLV Quang Huy cho rằng đội ngũ làm truyền hình của VPF đã thiếu 'cơ động' khi không cầu cứu ông Viễn

Theo BLV Quang Huy, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bình luận bóng đá Việt Nam, đội ngũ làm truyền hình của VPF ở trận đấu nêu trên hoàn toàn có thể xoay sở để vào sân tác nghiệp. BLV Quang Huy nói: "Làm nghề báo, đặc biệt là truyền hình ai cũng có những lúc gặp những sự cố cần giải quyết tức thì. Tôi nghĩ, chỉ cần những người có uy tín nói chuyện, bảo lãnh cho nhau là xong thôi. Tôi tiếc là ở trận đấu trên sân Lạch Tray có ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF mà sao không có ai trong ê-kíp truyền hình VPF “cầu cứu” ông Viễn để giải tỏa những khúc mắc với ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB Hải Phòng thì đâu đến nỗi" - trích lời BLV Quang Huy trên Dân Việt.

Trong một chia sẻ mới đây trên Thể thao văn hóa, Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng cũng đã lên tiếng giải thích về vụ việc rằng: "Tất cả các trận đấu từ xưa đến giờ trên sân Lạch Tray hoặc bất cứ sân nào của các đội V-League thi đấu đều có thông báo của VPF là BTC giải. Họ thông báo rằng trận này có đài truyền hình nào đến làm việc và làm trực tiếp ở đó, đề nghị CLB hoặc BTC giải bóng đá địa phương phối hợp tạo điều kiện cho làm truyền hình trực tiếp.

Tôi nhận được văn bản từ VPF chỉ có mấy kênh truyền hình như Bóng đá TV, VTC, Thể thao TV trong danh sách dự kiến, những đơn vị này sẽ làm truyền hình trực tiếp trận Hải Phòng và Sài Gòn FC. Hoàn toàn không có đội truyền hình cáp của VPF".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy CLB Hai Phong CLB Sai Gon V-League 2017 tin tuc V-League 2017 VPF VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT