Quảng cáo

BLV Quang Huy không đồng tình mục tiêu của HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 13/10/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã đưa ra nhiều mục tiêu cho ĐT Việt Nam, thế nhưng BLV Quang Huy thì anh lại không hoàn toàn đồng tình theo quan điểm cá nhân.

Sáng ngày hôm nay (11/10), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ký kết công bố bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tân HLV Park Hang-seo. Ngay trong buổi ra mắt ĐT Việt Nam, HLV người Hàn Quốc đã đặt mục tiêu cao. Ông cho biết: "Tôi chưa nhiều cơ hội tìm hiểu sâu về bóng đá Việt Nam, nhưng sau trận Việt Nam 5-0 Campuchia, tuyển Việt Nam có nhiều điều phù hợp với triết lý bóng đá của tôi. Vào thời điểm này, tôi đặt mục tiêu sẽ đưa Việt Nam đến thứ 100 trên bảng vị trí FIFA".

BLV Quang Huy cho rằng mục tiêu vào top 100 không phải là điều quan trọng nhất với ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam vào top 100 thế giới là điều hoàn toàn tốt, thế nhưng theo quan điểm cá nhân BLV Quang Huy lại không đồng tình. Theo BLV kỳ cựu của kênh VTC, anh cho rằng đó không phải là điều quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm này.

Chia sẻ trên VTC News, BLV Quang Huy cho biết: "Đấy cũng là cột mốc mà người hâm mộ sẽ vui khi đội tuyển đạt được, nhưng đó không phải mục tiêu quan trọng nhất. Cái chúng ta cần là những chiến thắng cụ thể ở các sân chơi lớn, song song với việc xây dựng nền móng đào tạo trẻ. Nói chung, toàn đội phải thể hiện thứ bóng đá có bản sắc và phong độ ổn định, tạo dựng niềm tin cho người hâm mộ. Làm được điều đó, việc lọt vào top 100 của FIFA tự nhiên sẽ đến."

Theo vị trí BXH FIFA tháng 9/2017, ĐT Việt Nam xếp thứ 130 thế giới. Để đạt được mục tiêu vào top 100 thế giới, đó quả thực là điều không hề dễ dàng chút nào. Đây cũng là quan điểm của báo chí Thái Lan khi hay tin HLV Park Hang Seo đạt mục tiêu cho ĐT Việt Nam. Cụ thể, tờ Siam Sport cũng nhận định HLV Park Hang Seo đã khá mạo hiểm khi đặt mục tiêu vào top 100 cho ĐT Việt Nam, bởi với lực lượng mà mình đang có, bóng đá Việt Nam khó có thể chuyển mình mạnh mẽ trong vòng 1 đến 2 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF BLV Quang Huy ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo