Quảng cáo

BLV Quang Huy đánh giá thẳng thắn về Công Phượng

Thứ tư, 14/06/2017 09:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam trước Jordan, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định cá nhân về các tuyển thủ.

Những pha bóng xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm vs Jordan

Hôm qua 13/6 ĐT Việt Nam đã có trận tiếp đón Jordan trên sân nhà thuộc vòng loại Asian Cup 2019. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam thi đấu khá tốt nhưng chúng ta vẫn phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Công Phượng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, anh thi đấu trọn vẹn trong hiệp 1, thế nhưng trong hiệp đấu tiếp theo anh đã được HLV Hữu Thắng rút ra khỏi sân. Sau trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ đã nhận được những lời đánh giá cao từ phía HLV Jordan cũng như HLV Nguyễn Thắng. Những lời khen ngợi của 2 HLV là khá bất ngờ, bởi đa số NHM đều cho rằng Công Phượng chơi mờ nhạt trước Jordan.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, vòng loại Asian Cup 2019, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam

Trái với những đánh giá từ HLV Việt Nam và Jordan, BLV Quang Huy mới đây đã thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm của Công Phượng sau trận đấu. Chia sẻ trên VTC News, BLV Quang Huy cho biết: "Nói về điểm chưa hài lòng, thì hàng tấn công hôm qua cần bị "điểm mặt" đầu tiên. Công Phượng và Văn Quyết nên xem lại khả năng phối hợp, đặc biệt là Công Phượng - người cần nghiêm khắc nhìn nhận lại bản thân. Khả năng giữ liên lạc với các đồng đội của Phượng rõ ràng là có vấn đề".

Ngoài vấn đề nêu trên ở hàng công, BLV Quang Huy cho rằng những vị trí khác cũng như lối chơi của ĐT Việt Nam tương rất tốt. Đặc biệt là thủ môn Văn Lâm, anh ra vào hợp lý, có không ít pha cứu thua xuất thần cho ĐT Việt Nam.

Ở đợt triệu tập ĐT Việt Nam lần này thi đấu với Jordan, HLV Hữu Thắng gọi 7 tuyển thủ U20 và chỉ có Quang Hải được vào sân từ ghế dự bị. Nói về vấn đề này trên VTC News, BLV Quang Huy chia sẻ: "Việc 7 cầu thủ U20 Việt Nam lên tuyển có thể coi là cú hích dành cho các cầu thủ trẻ và tạo ra sự cạnh tranh lớn hơn. Mới chỉ có Quang Hải được tung vào sân, song cơ hội là rất mở dành cho nhiều gương mặt mới.

Những năm tháng trui rèn trên tuyển quốc gia sẽ giúp lứa trẻ Việt Nam dạn dày kinh nghiệm hơn, chuẩn bị tốt hơn cho các sân chơi trẻ, đặc biệt là SEA Games sắp tới. Những năm tháng trui rèn trên tuyển quốc gia sẽ giúp lứa trẻ Việt Nam dạn dày kinh nghiệm hơn, chuẩn bị tốt hơn cho các sân chơi trẻ, đặc biệt là SEA Games sắp tới".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan