Quảng cáo

BLV Quang Huy: BĐVN đã quen với việc thi đấu thiếu thủ lĩnh

Thứ tư, 19/07/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp U22 Đông Timor, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về đội tuyển U22 Việt Nam.

VIDEO TUẤN ANH - XUÂN TRƯỜNG - CÔNG PHƯỢNG - GOALS & SKILLS

>> Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018

>>> Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor, 19h00 - 19/7

Sau nhiều ngày chuẩn bị, hôm nay 19/7 U22 Việt Nam sẽ chính thức bước vào vòng loại U23 châu Á 2018 với trận đấu đầu tiên gặp U22 Đông Timor. Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không được chủ quan và phải thi đấu với quyết tâm cao nhất để mang về chiến thắng càng đậm càng tốt.

Trước trận đấu nêu trên, việc xác định đội trưởng cho U22 Việt Nam là một trong những vấn đề được quan tâm nhất. Điều này mang ý nghĩa rất quan trọng, bởi người được chọn phải hội tụ 3 yếu tố HLV Hữu Thắng đề ra là về chuyên môn, có tiếng nói trong đội và đặc biệt là phải có bãn lĩnh lãnh đội. Cũng vì tầm quan trọng của việc chọn thủ quân cho U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng sẽ chỉ tiết lộ cầu thủ được lựa chọn ở trận ra quân gặp Đông Timor.

BLV Quang Huy cho rằng điều quan trọng với U22 VN là lối chơi hiệu quả và có mảng miếng

Theo đánh giá của cá nhân BLV Quang Huy, vấn đề chọn thủ lĩnh của U22 Việt Nam không quá quan trọng. Lý giải điều này, BLV Quang Huy chia sẻ trên Thể thao văn hóa cho biết: "Tôi nghĩ đây không phải vấn đề quá lớn, bởi U22 Việt Nam hiện sở hữu dàn cầu thủ đồng đều ở mọi vị trí. Các tuyến đều có sự cạnh tranh cao, đều có những cá nhân nổi bật. Vấn đề được quan tâm là tấm băng đội trưởng, HLV Hữu Thắng du trao cho Xuân Trường hay Công Phượng, theo tôi vấn đề này không quá quan trọng. Điều U22 Việt Nam cần là lối chơi có điểm nhấn, mảng miếng riêng. Lâu nay bóng đá Việt Nam đã quen với lối chơi luôn thiếu một thủ lĩnh thực sự".

Trong buổi họp báo trước bảng I vòng loại U23 châu Á 2018 diễn ra, HLV Nguyễn Hữu Thắng tham dự buổi làm việc cùng với tiền vệ Đỗ Duy Mạnh. Rất có thể Duy Mạnh sẽ được lựa chọn giữ băng đội trưởng của U22 Việt Nam.

Gác chuyện thủ quân của U22 Việt Nam sang một bên, điều quan trọng là thầy trò HLV Hữu Thắng cần phải có kết quả trận ra quân thuận lợi nhất trước Đông Timor. Trận đấu diễn ra lúc 19h00 tối nay 19/7. Chia sẻ về mục tiêu ở trận này, HLV Hữu Thắng cho biết: "Chúng tôi sẽ dành sự tập trung tối đa cho từng trận đấu và thi đấu với tất cả những gì mình có. Bóng chưa lăn chưa nói được điều gì nhưng chúng tôi đã xác định mục tiêu là sẽ nắm bắt cơ hội để giành quyền tham dự VCK giải U23 châu Á 2018. Đội tuyển đang có tinh thần tốt nhất và đã sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ. Tôi luôn căn dặn các cầu thủ không bao giờ được phép chủ quan hay khinh thường đối phương bởi chỉ cần 1 phút lơ là trên sân là sẽ phải nhận hậu quả".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U23 châu Á tin tức Vòng loại U23 châu Á bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT