Quảng cáo

Sau bị xử ép trận gặp Malaysia,Indonesia còn đối mặt án phạt

Thứ ba, 22/08/2017 13:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cho rằng trọng tài xử ép ở trận gặp đội chủ nhà Malaysia, ĐTQG cầu mây nữ Indonesia đã bỏ ngang trận đấu. Sau hành động này, họ đang đối mặt với án phạt.

VIDEO: ĐT Indonesia bỏ thi đấu vì bị xử ép lộ liễu

Trong những ngày qua, chủ nhà Malaysia bị chỉ trích rất nhiều ở công tác tổ chức SEA Games 29. Từ việc ‘nhẹ’ xe buýt chậm trễ, hủy giờ, lỡ lịch tập luyện, khách sạn bỏ đói VĐV… tới những vấn đề rất nặng như in nhầm cờ, ‘nhốt’ cổ động viên trong sân. Hôm qua 21/8, công tác trọng tài của SEA Games 29 bắt đầu gây những bức xúc.

Đó là ở trận cầu mây nữ giữa Malaysia và Indonesia. Cho rằng đội nhà bị xử ép, HLV Asry Syam của đội cầu mây nữ Indonesia đã lao vào sân phản đối, ông cũng kêu gọi học trò thu xếp đồ đạc rời sân bỏ trận đấu, mặc đội nhà dù đang có đứng trước khả năng thắng cuộc cao.

Đội tuyển cầu mây nữ Indonesia đối mặt án phạt

Sau hành động nêu trên, tuyển cầu mây nữ Indonesia đang đứng trước án phạt nặng từ Liên đoàn cầu mây thế giới (Istaf). Ông Datuk Abdul Halim Kader, Tổng thư ký Istaf cho biết, hành động của tuyển cầu mây nữ là không đúng, họ nên tiếp tục thi đấu và hãy kiện cáo về công tác trọng tài sau khi hoàn thành cuộc thi.

Ông H.Syafrizal Bakhtiar, Phó chủ tịch hiệp hội cầu mây Indonesia cũng đã lên tiếng về vấn đề nêu trên. Theo đó, ông cũng phản đối hành động của thầy trò HLV Asry Syam.

Được biết, sau khi đội tuyển cầu mây nữ Indonesia bỏ cuộc, đội chủ nhà Malaysia được xử thắng 2-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng