Quảng cáo

Bị ‘người nhà’ chỉ trích, HLV Honduras lên tiếng

Thứ bảy, 27/05/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp U20 Việt Nam, U20 Honduras gặp áp lực lớn khi bị báo chí nước nhà chỉ trích. HLV Carlos Tabora đã lên tiếng nói về điều này.

Sau thất bại 1-3 trước U20 New Zealand, U20 Honduras đứng trước nguy cơ lớn loại khỏi U20 World Cup 2017. Lúc này U20 Honduras chỉ còn chút cơ hội đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, để níu kéo cơ hội này thầy trò HLV Carlos Tabora buộc phải thắng U20 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.

Trước cánh cửa hẹp vào vòng trong của U20 Honduras, báo chí nước này đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với phong độ của thầy trò HLV Carlos Tabora. Tiêu biểu trên trang Diez, tác giả Marco Aguilar đăng tải bài viết với tựa đề "Chỉ có điều kỳ diệu mới có thể giúp U20 Honduras đi tiếp". Cây viết Marco Aguilar bày tỏ sự thất vọng đến cùng cực, anh nói U20 Honduras giành vé đến Hàn Quốc là một quá trình "từ giấc mơ đến cơn ác mộng".

U20 Honduras buộc phải thắng Việt Nam để níu kéo cơ hội đi tiếp

Trước những chỉ trích từ 'người nhà', trong một chia sẻ mới đây trên Thanh Niên Online HLV Carlos Tabora đã lên tiếng. Ông nói: “Tôi có đọc hết những gì báo chí viết. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối trước U20 Việt Nam để có câu trả lời. U20 Việt Nam là đối thủ mạnh, có lối chơi rất khó chịu với những cầu thủ có tốc độ. Cầu thủ của các bạn có kỹ thuật, thể lực tốt và đặc biệt là theo bóng rất dẻo dai. Những kết quả giành được đến lúc này của U20 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng. Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng đến đội bóng của các bạn”.

Trên BXH thành tích của 6 đội đứng thứ 3, hiện tại có Đức xếp đầu với 4 điểm, 3 đội bóng xếp tiếp theo đều đang sở hữu 3 điểm. 2 đội xếp cuối là Bồ Đào Nha và Việt Nam đều có 1 điểm. Như vậy, nếu U20 Honduras thắng Việt Nam họ cũng chỉ có 3 điểm, bởi vậy cánh cửa đi tiếp là không cao. Về phía U20 Việt Nam, thắng Honduras thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có 4 điểm và gần như chắc chắn có vé đi tiếp.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Honduras sẽ diễn ra lúc 13h00 ngày 28/5, mời quý vị chú ý đón xem!

Xếp hạng các đội đứng thứ 3


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 Honduras U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam U20 Honduras
Xem thêm
TIN NỔI BẬT