Quảng cáo

Bí mật giúp Barca ‘hồi sinh’ nhanh chóng

Thứ hai, 18/05/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hồi đầu năm Barcelona là một tập thể thiếu gắn kết bởi mâu thuẫn nội bộ, thế nhưng sau đó họ đã trở lại mạnh mẽ hơn và hiện đang đứng trước cú 'ăn 3'.

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 0-1 Barcelona (V37 La Liga)

Hồi đầu năm 2015, nội bộ Barcelona không tốt bởi những bất đồng giữa một số cầu thủ và HLV Luis Enrique. Lionel Messi và Neymar cũng từng phải ngồi dự bị, cả hai đều tỏ ra bất mãn khi người thì tỏ thái độ không hài lòng và người thì bỏ tập. Thời điểm đó, chẳng ai dám nghĩ Barcelona sẽ thi đấu thành công ở mùa giải năm nay nếu như mâu thuẫn nội bộ tại Nou Camp không được giải quyết.

Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng đi vào dĩ vãng và Barcelona trở lại với sức mạnh 'hủy diệt'. Kể từ sau trận thua Real Sociedad 0-1 hôm 5/1/2015 tới hiện tại Barcelona liên tục thắng trên mọi đấu trường, họ chỉ để thua 1 trận duy nhất trước Malaga và 1 hòa trước Sevilla. Với thành tích này, đội chủ sân Nou Cam đã vô địch La Liga, vào tới chung kết Cúp nhà vua và CK Champions League.

Barcelona, Bí mật giúp Barca hồi sinh, Barca vô địch La Liga, Barca trước cú ăn 3, Lionel Messi, Neymar, Suarez, Nou Camp, Champions League, La Liga, Tin chuyển nhượng, Catalan

Cầu thủ Barca mừng vô địch La Liga 2014/15

Tại sao Barcelona lại có màn 'lột xác' ngoạn mục đến vậy? Mới đây trang Dario Sport đã tiết lộ bí mật này, theo đó, công lớn là do đội trưởng Xavi Hernandez.

Cụ thể, ngay sau khi Barca gặp trục trặc, Xavi đã tổ chức một buổi thảo luận bí mật với đồng đội nhờ ứng dụng trò chuyện WhatApps trên điện thoại. Những buổi thảo luận diễn ra với mục đích vực dậy tinh thần chiến đấu cho toàn đội.

Tờ Dario Sport trích dẫn một số đoạn nội dung trong buổi trò chuyện của các cầu thủ Barca: "Nếu tiếp tục thế này chúng ta sẽ chẳng đạt được ở mùa giải năm nay". Một cầu thủ khác nói: "Chúng ta không thể đi hết mùa này mà chẳng gặt hái được gì"...

Những buổi trò chuyện trên WhatApps diễn ra rất bình thường, thế nhưng nó có tác dụng lớn để kích thích tinh thần thi đấu của các Barcelona. Nhờ vậy mà Messi và đồng đội nghiêm túc hơn trong tập luyện, họ gạt bỏ mọi mâu thuẫn sang một bên và cùng chiến đấu cạnh tranh danh hiệu. Kết quả đã được thể hiện rõ trong thời gian qua, đội chủ sân Nou Cam đã hoàn thành 1 chức vô địch La Liga trong kế hoạch đoạt cú 'ăn 3' mùa giải năm nay.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Champions League La Liga Tin chuyển nhượng Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT