Quảng cáo

Bi hài CLB Long An và những ‘vết nhơ’ của BĐVN

Thứ hai, 20/02/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hành động của CLB Long An mới đây đã để lại hình ảnh không đẹp về bóng đá Việt Nam, trong quá khứ đã có không ít vụ việc tạo ‘vết nhơ’ khó xóa sạch.

Player Loading...

Góc quay cho thấy hậu vệ Long An đẩy ngã đối thủ ở tình huống tranh cãi

1. CLB Long An đứng im cho cầu thủ TP HCM ghi bàn (V-League 2017)

Chiều 19/2, một sự cố hi hữu lại tiếp tục xảy ra ở V.League trong trận TP.HCM 5-2 Long An. Cho rằng trọng tài thổi phạt penalty ở phút 81 là sai lầm, các cầu thủ Long An đã phản đối dữ dội. Đỉnh điểm khi các cầu thủ Long An bỏ ra sân để phản đối, họ cũng đứng yên để cho các cầu thủ TP.HCM tự nhiên ghi 3 bàn như chỗ không người.

Thủ môn CLB Long An quay lưng không bắt cú sút penalty của đối phương

2. XMXT. Sài Gòn nghỉ chơi V-League 2013

XMXT. Sài Gòn đã phát đi công văn gửi đến VFF và VPF tuyên bố nghỉ chơi V-League 2013, họ bực tức bởi nhiều sự cố từ trọng tài cho đến cầu thủ không được BTC giải quyết đưa ra giải quyết. Trong một tuyên bố sau trận gặp Kiên Giang, phía XMXT Sài Gòn cho biết: "Lượt trận trên sân Kiên Giang, với kết quả không như ý muốn, ban kỷ luật VFF vô cứ đưa ra án kỷ luật với CLB. Phải chăng đây chỉ là động thái nhằm che dấu công tác tổ chức yếu kém suốt mùa giải của VPF".

Sau khi đưa ra những lời chỉ trích, XMXT Sài Gòn bị phạt 100 triệu đồng và xuống hạng 3 từ mùa giải 2014.

3. 7 đội bóng dọa bỏ năm 2011

Tại Hội nghị tổng kết mùa giải chuyên nghiệp 2011, bầu Kiên (chủ tịch CLB Hà Nội ACB) đã thẳng thắn đứng lên chỉ trích VPF đồng thời tiết lộ 7 đội bóng ở V-League đã sẵn sàng bỏ giải để tạo nên một giải đấu mới ở Việt Nam. Tuyên bố của bầu Kiên, làn sóng phản đối của các CLB, người hâm mộ và sự ủng hộ của Bộ VHTTDL đã dẫn tới việc ra đời VPF với kỳ vọng đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới.

STN. Quảng Ngãi (áo xanh) phản ứng với trọng tài ở trận đấu năm 2009

4. STN Quảng Ngãi bỏ dở trận đấu với Sài Gòn United (Hạng Nhất 2009)

Chiều 25/7 trên sân Thống Nhất diễn ra cuộc đối đầu giữa STN Quảng Ngãi và Sài Gòn United tại vòng 22 giải hạng Nhất 2009. Phút 70 của trận đấu, Sài Gòn United được hưởng penalty khi trọng tài xác định Quang Vinh của STN Quảng Ngãi phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng thứ 2. Bức xúc trước quyết định của trọng tài, STN Quảng Ngãi đã tự ý bỏ trận đấu lên xe ra về.

Với hành động tự ý bỏ dở trận đấu với Sài Gòn United vào chiều 25/7 trên sân Thống Nhất, đội STN Quảng Ngãi đã phải chịu một án phạt nặng nề: Bị đánh tụt xuống hạng Nhì và bị phạt 70 triệu đồng.

5. CĐV Hải Phòng chửi thậm tệ trọng tài (2017)

Tại trận đấu sớm vòng 6 V.League 2017, CLB Hải Phòng có bàn thắng dẫn trước do công của Văn Thắng ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, phút 60 Hải Phòng phải nhận quả penalty và bị gỡ hòa 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 

Sau khi trọng tài thổi phạt penalty, CĐV Hải Phòng đã phản ứng rất kịch liệt với trọng tài Hiền Triết. Một nhóm CĐV Hải Phòng đã mở cửa sổ, dùng mọi lời lẽ thô tục nhất để chửi bới trọng tài Hiền Triết và đối thủ. Vụ việc đã lên tới đỉnh điểm và cuộc họp báo sau trận cũng bị hủy bỏ.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vet nho bong da Viet Nam vu viec CLB Long An TP HCM 5-2 Long An cau thu Long An dung im be boi CLB Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT