Quảng cáo

Bị ‘đuổi khéo’, Mario Gotze mở đường sang Anh

Thứ năm, 26/05/2016 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc điều hành CLB Bayern Munich mới đây nhắc khéo cho Mario Gotze, rất có thể anh chọn sang Anh thi đấu sau khi chia tay Hùm xám.

VIDEO: Những siêu phẩm sút xa ấn tượng nhất mùa giải 2015/16

Rời Borussia Dortmund, Mario Gotze gia nhập Bayern Munich và nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình của Hùm xám. Tuy nhiên, mùa giải 2015/16 vừa kết thúc Gotze không thường xuyên được trọng dụng, điều này khiến anh trở thành cái tên hot trên TTCN mùa Hè 2016 tới đây.

Có nhiều đồn đoán về tương lai của Mario Gotze, Liverpool và Man Utd chính là hai đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ này. Mới đây nhất, hai ông lớn Premier League chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi hay tin Giám đốc điều hành Bayern Munich đang 'đuổi khéo' Mario Gotze.

Bayern Munich, Mario Gotze có thể sang Anh, Mario Gotze, Gotze sang Anh, Hùm xám, Bundesliga, Champions League, tin tức bayern

Gotze không cam chịu phận dự bị tại Bayern

Ông Karl-Heinz Rummenigge , GĐĐH CLB Bayern Munich chia sẻ trên Kicker: "Tôi đã nói chuyện với Mario Gotze và Carlo Ancelotti (tân HLV trưởng của Bayern Munich). Mario hiểu ý đồ của Bayern Munich, mọi thứ đều rất rõ ràng và nghiêm túc. Cậu ấy phải tự định đoạt tương lai của mình, quyết định vấn đề có thường xuyên được thi đấu hay không."

Trước đó, Mario Gotze từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Bayern Munich rằng: "Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich mùa tới, tôi sẽ làm mọi thứ trong các buổi tập để gây ấn tượng với HLV Carlo Ancelotti". Tuy nhiên, phát biểu của GĐĐH Bayern Munich đã rất rõ ràng, Gotze sẽ không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Bayern Munich ông Carlo Ancelotti mùa tới. Điều này buộc tiền vệ 23 tuổi phải tính tới khả năng ra đi.

Quyết định rời Bayern Munich, Mario Gotze có thể chọn tới Premier League bởi tại đây Liverpool và Man Utd đều đang muốn có sự phục vụ của anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Mario Gotze có thể sang Anh Mario Gotze Gotze sang Anh Hùm xám Bundesliga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT