Quảng cáo

Bị đổ lỗi, HLV Hoàng Anh Tuấn đáp trả Lê Huỳnh Đức

Thứ hai, 03/04/2017 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước phát biểu cho rằng giáo án tập luyện của U20 Việt Nam khiến Đức Chinh sa sút phong độ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phản pháo lại vị thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng, ông Lê Huỳnh Đức.

Player Loading...

 

Hôm qua 2/4 SHB Đà Nẵng đã để thua vô cùng đáng tiếc với tỉ số 0-1 trước S.Khánh Hòa, đáng chú ý hơn, trận này đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức chơi hơn người ngay từ phút thứ 8. S.Khánh Hòa đã bị mất người khi Duy Thanh dính thẻ đỏ trực tiếp.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức gián tiếp đổ lỗi thất bại của SHB Đà Nẵng cho HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông cho rằng Đức Chinh là con bài trụ cột của SHB Đà Nẵng, thế nhưng cầu thủ này không đạt phong độ tốt do tiêu tốn quá nhiều thể lực khi tập trung trên tuyển U20 Việt Nam.

Ông Hoàng Anh Tuấn phản pháo lại Huỳnh Đức

Trước những phát biểu của HLV Lê Huỳnh Đức, mới đây vị thuyền trưởng của U20 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng đáp trả. Nhà cầm quân người Khánh Hòa cho rằng, HLV Lê Huỳnh Đức thiếu bản lĩnh khi không chịu nhận trách nhiệm về mình.

"Tôi nghĩ, sau khi Đà Nẵng thua trận trước Khánh Hòa, Huỳnh Đức đã mượn lý do Đức Chinh thi đấu không tốt để bào chữa cho thất bại này. Thi đấu hơn người từ phút thứ 8 nhưng không giành được chiến thắng vậy lỗi là do ai?. HLV nếu bản lĩnh, khi đội bóng thất bại thì nên nhận hết trách nhiệm về mình, không nên đổ lỗi cho bất kỳ ai", trích lời ông Tuấn trên Trí Thức Trẻ.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng cho rằng, Đức Chinh lúc này cần trải nghiệm nên ở lại thi đấu cho SHB Đà Nẵng sẽ tốt hơn lên tuyển trẻ Việt Nam, bởi thi đấu thể lực cũng sẽ được nâng tầm hơn. Vị thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cũng đưa ra làm ví dụ, khi còn thi đấu ông chẳng cần tập và chỉ cần 1 ngày đá 3 trận là đủ. Nói về vấn đề này, HLV Hoàng Anh Tuấn đáp: "Không cần là HLV trưởng một đội bóng V-League, một người hâm mộ bình thường cũng biết được rằng nếu không tập luyện thì làm sao có thể thi đấu? Nếu bảo rằng chạy nhiều, đá nhiều sẽ ra chiến thuật vậy chiến thuật đó lấy từ đâu ra. Tôi đã quá quen với những lời chỉ trích về mình nên giờ có chê thêm nữa cũng không sao. Tất cả sẽ được trả lời trên sân cỏ".

Từ vụ việc nêu trên có thể thấy sự khó khăn trong việc hội quân của U20 Việt Nam trong thời gian qua. Một bên muốn đầy đủ quân số chuẩn bị cho U20 World Cup, nhưng bên phía đội bóng lại muốn giữ quân để thi đấu những trận quan trọng. Điều này là khó tránh khỏi mỗi khi các ĐTQG tập trung, VFF cần phải sớm nghĩ ra cách giải quyết ổn thỏa nhất để tránh xảy ra những trường hợp 'đấu khẩu' như trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League U20 World Cup tin tức U20 World Cup tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT