Quảng cáo

Bị CĐV tấn công, Ibrahimovic may mắn thoát nạn

Thứ hai, 06/04/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị một nhóm CĐV Marseille tấn công, tiền đạo Ibrahimovic may mắn thoát dính quả bóng chơi golf vào đầu.

Video clip bàn thắng: Marseille 2-3 PSG (VĐQG Pháp 2014/15)

Tại vòng 31 Ligue 1, PSG sẽ đối đầu với Marseille trên sân Velodrome. Trong chuyến đi này, PSG đã mang về trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 3-2. Tuy nhiên, khi trở về nhà tiền đạo Ibrahimovic của PSG vẫn chưa khỏi bàng hoàng.

Trong khi đang di chuyển tới sân Velodrome, chiếc xe bus chở các cầu thủ PSG đã bị một nhóm cổ động viên CLB Marseille tấn công. Rất nhiều vật thể lạ được ném về phía thầy trò HLV Laurent Blanc. Khi chỉ còn cách sân vận động Velodrome khoảng 800 mét, một quả bóng chơi golf đã bay thẳng về phía Ibrahimovic.

Marseille, Ibrahimovic, PSG, Ibra bị tấn công, Ibra may mắn thoát hiểm, video clip ibra, video clip psg 3-2 Marseille

Lỗ thủng ngay phía trên chỗ Ibra ngồi

Trái bóng đi với lực rất mạnh xuyên thủng lớp kính bảo vệ, rất may cho tiền đạo người Thụy Điển là bóng đi lên cao hơn so với vị trí anh ngồi. Với lực của trái bóng, không biết điều gì sẽ xảy ra nếu nó đi trúng vào người Ibrahimovic.

Trước sự việc trên, cảnh sát đã vào cuộc và họ đang trong quá trình điều tra để tìm ra nhóm cổ động viên quá khích. Theo phỏng đoán ban đầu, hành vi của những cái đầu nóng kia là nhằm vào Ibrahimovic. Trước đó, chân sút người Thụy Điển đã có hành vi giễu cợt nước Pháp và người Pháp.

Với chiến thắng nêu trên, PSG tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng Ligue 1 sau 31 vòng đầu, đứng ngay sau thầy trò HLV Laurent Blanc là Lyon khi họ chỉ kém 1 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Champions League Công viên các hoàng tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT