Quảng cáo

Betis - Barcelona: Thách thức ‘Gã khổng lồ’

Chủ nhật, 29/01/2017 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona đang thể hiện phong độ rất cao với 5 trận thắng liên tiếp, tuy nhiên sân nhà của Betis không phải là điểm đến dễ chịu.

Barcelona đang thể hiện phong độ rất cao trong năm 2017. Trước chuyến hành quân đến Betis vòng 20 La Liga, thầy trò Enrique vừa đánh bại đối thủ khó chơi Sociedad 5-2 đồng thời tiến vào bán kết Cúp Nhà vua. Trước đó, Barca cũng thắng liền 4 trận cùng màn trình diễn tuyệt vời của hàng tấn công.

  Barca đang thể hiện phong độ rất cao

Sau trận thua Bilbao ngày đầu tiên của năm mới và tiếp tục mất điểm trên sân Villarreal 3 ngày sau đó, Barca đã hồi sinh mạnh mẽ và thắng liền 5 trận trên mọi đấu trường. Dấu ấn đậm nét nhất vẫn là Messi cùng 2 đối tác Neymar và Suarez. Trong 5 chiến thắng này có đến 4 trận "gã khổng lồ xứ Catalunya" ghi tối thiểu 3 bàn vào lưới đối phương.

Tam tấu MSN đã tìm lại cảm hứng thi đấu và thay nhau lập công. Messi và Suarez cùng nhau dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga với 15 lần lập công. Trong khi đó, Neymar cũng đang thi đấu rất hưng phấn với 3 bàn thắng sau 4 trận gần đây. Ngoài ra, Denis Suarez mới ghi liền 2 bàn thắng khi được giao nhiệm vụ đóng thế Busquets ở hàng tiền vệ.

Với dàn hỏa lực ghê gớm như vậy, chắc chắn Barca không chỉ hành quân đến Betis với mục tiêu 3 điểm đơn thuần. Thầy trò Luis Enrique còn muốn tạo ra một thế trận áp đảo cùng thật nhiều bàn thắng nhằm thỏa mãn người hâm mộ.

Tuy nhiên, sân Benito Villamarín không phải đất lành. Betis đang cho thấy sức mạnh đáng sợ trên sân nhà. Tính cả Cúp Nhà vua, thầy trò Victor Sanchez bất bại 6 lần tiếp khách gần nhất, trong đó giành 4 chiến thắng.

Hàng thủ giữ sạch lưới 5/6 trận sân nhà vừa qua của Betis sẽ ngăn cản Messi?

Tại tổ ấm của mình, Betis luôn thể hiện lối chơi đặc biệt khó chịu. Họ không ào ạt tấn công, thậm chí đôi lúc còn nhường hoàn toàn thế trận cho đối thủ và rồi chính thế trận ru ngủ đó tạo ra khác biệt. Trong 6 vị khách đến Benito Villamarin gần nhất, có đến 5 đội ra về mà không thể ghi bàn.

Tính từ đầu mùa, Betis mới chỉ thủng lưới 12 bàn sau 10 trận sân nhà. Đây là thành tích đặc biệt ấn tượng bởi họ chỉ được đánh giá ở mức trung bình tại La Liga. Với những thế mạnh phòng ngự như vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào những khó khăn mà Betis sẽ tạo ra cho bộ máy tấn công đang vào guồng của Barca.

DỰ ĐOÁN: Betis 1-2 Barcelona

Đội hình dự kiến:

Betis (3-5-2): Adan; Mandi, Pezzella, Bruno; Piccini, Pardo, Donk, Ceballos, Durmisi; Castro, Alegria

Barcelona (4-3-3): Stegen; Roberto, Umtiti, Pique, Alba; Gomes, Rakitic, Denis Suarez; Messi, Neymar, Luis Suarez

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Betis 1-1 Barcelona ket qua Betis 1-1 Barcelona ti so Betis 1-1 Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT