Quảng cáo

Bayern Munich muốn ‘giải cứu’ Victor Valdes

Thứ hai, 28/07/2014 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành Victor Valdes hiện đang trong tình trạng thất nghiệp và anh có cơ hội gia nhập Bayern Munich khi được thầy cũ Pep Guardiola đặc biệt quan tâm.

 

Thủ thành Manuel Neuer hiện tại vẫn đang là sự lựa chọn số một của HLV Pep Guardiola trước khung gỗ của Bayern Munich, để tăng sự cạnh tranh nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang cố gắng tìm kiếm một cầu thủ dự bị đủ sức 'đấu tranh' với Neuer.

 

Tin chuyển nhượng, Victor Valdes, Bayern Munich, Pep Guardiola, Bayern muốn có Valdes, tương lai của Valdes, Barcelona, chuyển nhượng Bayern, Bayern giải cứu Valdes

Pep muốn tái hợp Valdes trong màu áo Bayern Munich

 

Trước đó mục tiêu của Pep Guardiola chính là Keylor Navas, thế nhưng thủ thành người Costa Rica này đã quyết định tương lai của mình khi đầu quân cho Real Madrid. Không thể có Navas, HLV Pep Guardiola bất ngờ chuyển hướng sang cậu học trò cũ khi còn làm việc tại Barcelona là Victor Valdes - cầu thủ hiện tại đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp mãn hạn.

 

Trong buổi họp báo mới đây, đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận rằng ông muốn đưa Victor Valdes về Allianz Arena. Hiện tại Valdes vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối mà anh gặp phải hồi tháng 3/2014 khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cũng như World Cup 2014.

 

Valdes không chỉ giàu kinh nghiệm mà anh còn từng làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola, đây là một trong những lý do khiến nhà cầm quân 43 tuổi tin rằng Valdes sẽ sớm lấy lại được phong độ và có thể cạnh tranh suất bắt chính với Neuer tại Allianz Arena.

 

Sở dĩ Bayern Munich đang cấp thiết bổ sung thêm 'Người gác đền' bởi hiện tại thủ thành số 2 Tom Starke không đủ sức cạnh tranh suất bắt chính với Neuer. Gia nhập đội 'Hùm xám' từ năm 2012, nhưng cho tới hiện tại Starke mới chỉ có vỏn vẹn 5 lần được ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Victor Valdes Bayern Munich Pep Guardiola Bayern muốn có Valdes tương lai của Valdes Barcelona chuyển nhượng Bayern Bayern giải cứu Valdes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT