Quảng cáo

Bầu Đức phản ứng tin Công Phượng được 'mở đường' sang Thái

Thứ hai, 07/08/2017 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin báo Thái Lan định giá và cho rằng Công Phượng có thể sang xứ Chùa vàng thi đấu, bầu Đức đã lên tiếng phản ứng.

Màn trình diễn của Công Phượng trước Ngôi sao K-League

Mới đây tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã liệt kê khá nhiều cầu thủ Đông Nam Á có thể chơi bóng tại Thai League. Tác giả bài viết này là cây viết Kajohnjohnyos, anh đã chỉ ra 2 cầu thủ đang chơi tại V-League là Công Phượng (HAGL) và Hoàng Vũ Samson (CLB Hà Nội) có thể được các CLB Thái Lan chiêu mộ thi đấu ở mùa giải 2018.

Báo Thái đưa tin Công Phượng có thể sang thi đấu tại Thai League

Trong bài viết đề cập tới Nguyễn Công Phượng, cây viết Kajohnjohnyos gọi anh là 'Messi Việt Nam' và định giá ngôi sao HAGL 25.000 euro (tương đương 671 triệu VNĐ), đây cũng là con số trên chuyên trang định giá chuyển nhượng Transfermarkt. Trong khi đó, trang Transfermarkt không định giá Hoàng Vũ Samson, nhưng bài viết trên FourFourTwo xác định cầu thủ này từ 2 tỷ đến gần 3 tỷ VNĐ.

Trước thông tin trên, mới đây trên Trí Thức Trẻ đã có cuộc trao đổi với bầu Đức, ông chủ của HAGL phản ứng khá mạnh mẽ trước bài viết của FourFourTwo. Trích lời bầu Đức trên Trí Thức Trẻ cho biết: "Không bao giờ tôi để cho Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng đâu. Họ là đối thủ của Việt Nam làm sao tôi cho phép cầu thủ của mình sang đó thi đấu. Hơn nữa, báo Thái Lan biết gì về giá trị của Công Phượng mà định giá cậu ta?".

Cũng theo nguồn tin này, bầu Đức cho biết sẽ không để Công Phượng ra đi bởi HAGL đang rất cần nhân sự. Hiện tại hãy để tiền đạo xứ Nghệ tập trung toàn bộ cho SEA Games 29.

Công Phượng hiện đang cùng U22 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, chiều 9/8 anh cùng các đồng đội đấu giao hữu với Busan FC trước khi di chuyển thẳng sang Malaysia đự SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League Thái League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT