Quảng cáo

Bầu Đức muốn giải tán Hội đồng HLV, PCT VFF lên tiếng

Thứ ba, 19/09/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức nói Hội đồng HLV quốc gia không có tác dụng, bởi vậy nên giải tán. Trước phát biểu này, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã lên tiếng.

VIDEO: Văn Nam tái hiện pha đánh đầu kinh điển của Công Vinh

Trước những lùm xùm xoay quanh chuyện giữa VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ bầu Đức cho biết: "Bàn tới bàn lui, đổ qua lại mãi chẳng được gì. Nhưng đây là trách nhiệm chung của mọi người trong VFF và Hữu Thắng, chứ không chỉ mình Hữu Thắng không. Đừng đổ thừa qua lại. Còn Hội đồng HLV phát biểu không có đúng đâu. Hội đồng đó không có tác dụng gì đâu, tôi là người trong VFF tôi biết. Không có tác dụng gì đâu, nên dẹp đi".

Phát biểu trên của bầu Đức không quá bất ngờ, bởi trong quá khứ ông không ít lần đưa ra những quan điểm liên quan. Trước thềm SEA Games 29, bầu Đức cũng tuyên bố nếu U22 Việt Nam không giành vàng thì các quan chức VFF nên rút lui và sau thất bại ông là người đầu tiên đã nộp đơn từ chức.

Bầu Đức muốn Hội đồng HLV quốc gia giải tán

Phát biểu của bầu Đức đã chỉ ra thực trạng hiện tại của VFF, trước vấn đề này Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã lên tiếng. Theo đó, ông Gụ cho biết bầu Đức vẫn đang giữ chức phó chủ tịch nên ông ông đủ quyền quản lý những phát ngôn.

"Lãnh đạo liên đoàn chẳng có gì mâu thuẫn cả, có gì đâu mà mâu thuẫn. Việc người ta bàn tán thì ban điều hành, Tổng thư ký đã chỉ đạo phòng truyền thông xử lý. Anh Đoàn Nguyên Đức vẫn là phó chủ tịch, tôi cũng là phó nên không thể chỉ thị gì được. Còn việc phát ngôn từ xưa đến nay luôn có quy chế", trích lời ông Nguyễn Xuân Gụ trên VTC News.

Chiều qua 18/9, sau khi bài phỏng vấn của HLV Nguyễn Hữu Thắng được chia sẻ rộng rãi, VFF đã chính thức đăng tải thông tin đính chính lại toàn bộ sự việc trên trang chủ Liên đoàn. Theo đó, VFF khẳng định các bộ phận, nhiệm vụ của từng quan chức đều đã hoàn thành tốt giúp HLV Nguyễn Hữu Thắng tại SEA Games 29. Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định có thông báo về cuộc họp báo sau buổi họp, thế nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng xin phép được về trước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT