Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng khi Việt Nam vào bán kết Asiad

Thứ ba, 28/08/2018 07:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bầu Đức không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi lứa cầu thủ HAGL đầu tiên đã giúp Olympic Việt Nam vào tứ kết Asiad 2018.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

Trước thềm Asiad 2018, bóng đá Việt Nam chưa từng lọt vào tới vòng tứ kết. Thế nhưng ở kỳ Á vận năm nay, Olympic Việt Nam không chỉ phá đi ngưỡng cản đó, thầy trò HLV Park Hang Seo còn viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam với tấm vé vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của chúng ta là Olympic Hàn Quốc, dù kết quả ra sao thì NHM vẫn luôn tự hào trước chiến tích lịch sử thầy trò HLV Park Hang Seo đã tạo ra.

>> Lịch thi đấu Asiad ngày 28/8 của đoàn thể thao Việt Nam

>> Bảng tổng sắp huy chương Asiad mới nhất ngày 28/8

>> Fan châu Á phát cuồng về HLV Park Hang Seo

Ket qua u23 viet nam 1-0 u23 syria, bầu Đức, HAGL, U23 Việt Nam, U23 Syria

Chiến tích vào bán kết của Olympic Việt Nam có sự góp công lớn của Văn Toàn, cầu thủ đã ghi bàn duy nhất vào lưới Syria. Hạnh phúc khi cầu thủ đội nhà tỏa sáng, bầu Đức (HAGL) đã bày tỏ sự hãnh diện. Chia sẻ trên Saostar, ông Đức cho biết: "Tôi làm sao không vui được khi mấy ngày trước Công Phượng ghi bàn đưa U23 Việt Nam lần đầu vào tứ kết ASIAD 18. Bây giờ, Văn Toàn lập công để bóng đá Việt Nam có thêm kỳ tích mới ở Á vận hội. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi vui, hạnh phúc, đó là niềm vui chung của tất cả mọi người."

Tại Asiad 2018, ĐT Olympic Việt Nam có 5 cầu thủ HAGL góp mặt đó là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh và Minh Vương. Trong số này, ngoài Minh Vương ra thì cả 4 cái tên còn lại đều là những nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Chính bởi vậy, bầu Đức đã góp sức không nhỏ giúp bóng đá Việt Nam đi vào lịch sử khi xây dựng Học viện HAGL. Ông tâm sự: "Thực sự, sau 12 năm bỏ công đào tạo thì tôi cảm thấy không phung phí chút nào. Các cầu thủ HAGL đã góp phần giúp bóng đá Việt Nam bước sang một trang sử mới. Vậy làm sao tôi không thể không vui sướng được".

Bên cạnh HAGL, Hà Nội đóng góp tới 8 gương mặt trên tuyển Olympic Việt Nam. Điều này cho thấy bóng đá Việt Nam đang phát triển đúng hướng, các lò đào tạo chất lượng xuất hiện tạo ra các lứa cầu thủ tài năng kế cận. Nhờ vậy Olympic Việt Nam cũng như ĐTQG mới có được những nhân sự tốt nhất.

Olympic Việt Nam đã bước vào bán kết và hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo chưa khép lại. Thử thách tiếp theo của Olympic Việt Nam là Hàn Quốc, đội bóng được đánh giá rất mạnh, họ chính là nhà ĐKVĐ và cũng là ứng viên số 1 cho chức vô địch năm nay.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Lịch thi đấu bán kết của U23 Việt Nam và các đội bóng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan