Quảng cáo

Bầu Đức: 'Khóa 3, 4 Học viện HAGL cực kỳ đặc biệt'

Thứ sáu, 25/12/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bầu Đức khẳng định khóa 3 và khóa 4 của Học viện HAGL Arsenal JMG rất đặc biệt, các cầu thủ đều đang được nhiều CLB Nhật Bản quan tâm.

VIDEO: 1 buổi tập tạ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở HAGL

Bầu Đức đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cách làm bóng đá của ông đang cho thấy sự hiệu quả. Ngay lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal JMG, tính tới giờ đã có 2 cầu thủ chính thức sang Nhật Bản thi đấu là Công Phượng (Mito HollyHock) và Tuấn Anh (Yokohama). Trong tháng 12 này, dự kiến đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục ký hợp đồng cho CLB Hàn Quốc là Incheon mượn Xuân Trường.

Bầu Đức, khóa 3 và khóa 4 Học viện HAGL rất đặc biệt, Học viện HAGL Arsenal JMG, CLB Nhật Bản, cầu thủ HAGL xuất ngoại, V-League, J-League

Sau khóa 1, HAGL Arsenal JMG tiếp tục có nhiều tài năng trẻ triển vọng

Với mô hình đào tạo trẻ bài bản có lộ trình cụ thể, HAGL Arsenal JMG đã sản sinh ra nhiều tài năng kế cận. Sau khóa 2, bầu Đức khẳng định các em khóa 3 và khóa 4 còn đặc biệt hơn nữa. Các đội bóng Nhật Bản đang rất chú ý tới Học viện trẻ của HAGL, vậy nên trong tương lai hứa hẹn sẽ còn nhiều cầu thủ trưởng thành ở phố Núi xuất ngoại thi đấu.

"Báo cáo đánh giá JMG cho biết, khóa 3 và 4 cực kỳ đặc biệt. Lứa này sở hữu, nhiều cầu thủ hay hơn nhiều Công Phượng. Chỉ 3-4 năm nữa, HAGL sẽ xuất hiện nhiều Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Hiện tại, nhiều CLB Nhật Bản đang rất quan tâm đến cầu thủ trẻ của HAGL", trích lời của bầu Đức trên Thanh Niên Online.

Bầu Đức gửi Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật không chỉ vì lợi ích của cầu thủ, đó còn là chiến lược hợp tác lâu dài đôi bên cùng phát triển. Tận dụng những bản hợp đồng này, HAGL sẽ học hỏi và tiếp thu thêm những kinh nghiệm đào tạo trẻ từ Nhật Bản. Bầu Đức rất tin tưởng vào chương trình huấn luyện của bóng đá Nhật Bản, ông muốn đi sâu tìm hiểu và áp dụng để tương lai HAGL sẽ có thêm nhiều lứa cầu thủ tài năng hơn nữa.

Với mọi tâm huyết dành cho bóng đá, bầu Đức đã nhanh chóng gặt hái được thành công khi sản sinh ra lứa cầu thủ chất lượng đầu tiên từ Học viện HAGL Arsenal JMG. Quan điểm không đố kỵ, luôn tìm tòi và học hỏi cái mới là một vài yếu tố quan trọng giúp HAGL Arsenal JMG đi đến thành công. Trong tương lai Học viện của bầu Đức càng phát triển mạnh thì tất nhiên bóng đá Việt Nam cũng sẽ đi lên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức khóa 3 và khóa 4 Học viện HAGL rất đặc biệt Học viện HAGL Arsenal JMG CLB Nhật Bản cầu thủ HAGL xuất ngoại V-League J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT