Quảng cáo

Bầu Đức hứa điều đặc biệt với cầu thủ HAGL Arsenal JMG

Thứ năm, 11/05/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây từ Trần Hữu Hữu Đông Triều, bầu Đức có hứa với anh cùng các đồng đội một điều rất đặc biệt.

VIDEO: Văn Quyết, Huy Toàn, Đông Triều so tài sút bóng cực chất

Trần Hữu Đông Triều hiện đang hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam, anh và các đồng đội chuẩn bị có trận đấu giao hữu hết sức ý nghĩa với đối thủ mạnh U20 Argentina. Đây là màn so tài quan trọng với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, qua đó chuẩn bị cho chiến dịch chính năm nay đó là SEA Games 29.

Dù bận trên tuyển, nhưng mới đây Trần Hữu Đông Triều vẫn dành thời gian tham dự chương trình Cafe 24h trên kênh On Sport TV. Tại đây trung vệ của HAGL chia sẻ nhiều điều thú vị, đặc biệt là thông tin có liên quan đến bầu Đức.

Mở đầu câu chuyện, Đông Triều nói: "Theo em thì hiếm có người nào tâm huyết với bóng đá như chú Ba (tên thân mật cầu thủ HAGL hay gọi bầu Đức), chú là người rất gắn bó với chúng em, chú thăm hỏi, những ai dính chấn thương chú đều quan tâm hết. Ai gặp chấn thương gì chú Ba điều biết hết, chú xuống tận nơi thăm hỏi vấn đề ra sao. Khi đến bữa cơm, chú Ba hỏi bữa ăn như vậy có được không?".

Đông Triều tiết lộ lời hứa đặc biệt của bầu Đức với cầu thủ HAGL Arsenal JMG

Đông Triều cũng chia sẻ một lừa hứa rất đặc biệt của bầu Đức với anh và các đồng đội, đó là việc ông chủ HAGL hứa sẽ là chủ hôn cho tất cả các cầu thủ phố Núi. "Em đã hơn 20 tuổi, ba mẹ em nuôi em hơn 10 năm thì ba Đức cũng nuôi em 10 năm. Ba Đức nói 'cha mẹ tụi bay nuôi 10 năm tao cũng nuôi tụi bay 10 năm, giờ tao không khác gì cha mẹ tụi bay rồi'. Câu nói em ấn tượng nhất với ba Đức là hứa sẽ làm chủ hôn cho tất cả lứa cầu thủ trong học viện", Đông Triều chia sẻ.

Nói về các đồng đội, Đông Triều cho biết: "Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng là bạn, là đồng nghiệp thân thiết với em. Chúng em đã sống với nhau gần 10 năm, 3 bạn ra nước ngoài em cảm thấy rất vui và hãnh diện. Em vui khi được chơi và học hỏi kinh nghiệm từ các bạn".

So với các cầu thủ đồng trang lứa như Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh, Đông Triều đã bị tụt hậu một phần do chấn thương. Nhưng tại V-League 2017, với quyết tâm trở lại Đông Triều đã dần lấy lại phong độ và có màn trình diễn xuất sắc tại HAGL ở giai đoạn lượt đi. Với những gì đã thể hiện, phần thưởng xứng đáng cho Đông Triều là được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới đây.

Chia sẻ vinh dự khi được lên tuyển, Đông Triều cho biết anh sẽ nỗ lực thi đấu hết mình. Chơi bóng với quyết tâm cao nhất vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ, vì bầu Đức cũng như bản thân anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League HAGL bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT