Quảng cáo

Bất ngờ với phương án thay De Gea của M.U

Thứ hai, 08/05/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với phương án thay De Gea của M.U; Rooney dẫn đầu loạt cầu thủ Anh bật bãi khỏi MU; Bayern nhắm Modric thay Xabi Alonso... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Trung vệ đi bóng kỹ thuật ảo diệu nhất từng thấy

Bất ngờ với phương án thay De Gea của M.U

Telegraph tiết lộ thủ môn Jordan Pickford của Sunderland đang nhận được rất nhiều quan tâm từ các ông lớn Premier League,trong đó nổi bật là Man Utd. Tuyển thủ U21 Anh đã có một mùa bóng tuyệt vời bất chấp việc Mèo đen vừa chính thức nhận trát xuống hạng mùa tới. Everton là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị tới Sunderland nhưng Telegraph khẳng định Manchester United, Liverpool và Arsenal đều tỏ ra hứng thú với tài năng trẻ này.

M.U nhắm thủ môn của đội xuống hạng thay De Gea

Rooney dẫn đầu loạt cầu thủ Anh bật bãi khỏi MU

Sau 90 phút, MU bị nhấn chìm với tỷ số 0-2 và phân nửa số cầu thủ mang quốc tịch Anh gây thất vọng tràn trề. Báo The Sun nêu đích danh Rooney là một trong những người chơi tệ hại nhất. Tiền đạo 31 tuổi bị giễu cợt hết thời, sắc mặt làm người ta cảm tưởng mới di chuyển hành trình gần 1000 dặm.

Real cần mua ít nhất 2 ngôi sao để xây dải ngân hà

Chuyên gia hàng đầu về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague nhận định Zinedine Zidane cần ít nhất 2 ngôi sao để bổ sung cho hàng công Real sau mùa giải này. Chiến lược gia người Pháp hiện quan tâm tới 4 cầu thủ gồm Robert Lewandowski, Paulo Dybala, Kylian Mbappe và Eden Hazard. Ngoài ra, ban lãnh đạo “Los Blancos” muốn đưa thủ môn David De Gea của MU về sân Bernabeu.

Bayern nhắm Modric thay Xabi Alonso

Bayern Munich muốn chiêu mộ Luka Modric của Real làm người kế nhiệm vai trò của Xabi Alonso ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Croatia hiện vẫn còn hợp đồng với đội bóng thành Madrid tới năm 2020.

Bale để ngỏ khả năng rời Real

Gareth Bale để ngỏ khả năng sẵn sàng gia nhập ba câu lạc bộ tinh hoa của châu Âu nếu ông rời Real Madrid. Ba ông lớn mà cầu thủ người Xứ Wales đề cập đến là PSG, Bayern và Chelsea.

Lukaku "dè dặt" trước cơ hội về lại Chelsea

Theo báo chí Anh, tiền đạo Romelu Lukaku đang cân nhắc kỹ khả năng quay trở lại Stamford Bridge, có thể do lo ngại về phong cách của HLV Antonio Conte.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT