Quảng cáo

Bất ngờ với cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid 2016/17

Thứ sáu, 26/05/2017 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt qua mọi đồng đội và trong đó có Cris Ronaldo, tiền vệ 'siêu dự bị' Isco đã được người hâm mộ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Real Madrid 2016/17.

VIDEO: Real Madrid diễu hành mừng chức vô địch La Liga

Cho tới lúc này, có thể nói mùa giải 2016/17 là thành công với Real Madrid khi họ vừa giành chức vô địch La Liga. Tất nhiên, nếu như đánh bại Juventus ở trận chung kết C1 diễn ra sắp tới thì mùa bóng năm nay của Real Madrid là hoàn toàn mỹ mãn. Dù còn 1 trận cầu quyết định nữa, thế nhưng ngay lúc này CĐV Real Madrid đã bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất đội.

La Liga, bóng đá Tây Ban Nha, cúp Nhà vua, Isco, Ronaldo, Los Blancos, Real Madrid

Thật bất ngờ khi cái tên được NHM chọn đó là tiền vệ Isco, không phải những ngôi sao đình đám khác như Cris Ronaldo - cầu thủ đã có 25 bàn cho Real Madrid và góp công lớn đưa Los Blancos vào trận chung kết Champions League.

Đầu mùa giải Isco thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, nhưng càng về cuối anh có nhiều cơ hội ra sân hơn và thể hiện rất tốt. Không chỉ trình diễn những đường đi bóng ảo diệu, Isco còn thường xuyên ghi bàn và kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội lập công. Cho tới hiện tại, Isco đã có tổng cộng 11 bàn và 7 đường chuyền 'dọn cỗ'. Bàn thắng đáng chú ý của Isco là trận lượt về bán kết C1 trước Atletico, anh ghi bàn duy nhất cho Real Madrid giúp đội nhà giải tỏa áp lực, đồng thời dập tắt cơ hội lội ngược dòng của đối thủ khi đang bị dẫn 2-0 (lượt đi Real thắng 3-0).

Với Cris Ronaldo, anh cũng xứng đáng nhận danh hiệu do đội bóng trao tặng, bởi những cú hat-trick liên tiếp vào lưới Bayern Munich và Atletico của anh vô cùng quan trọng, giúp Real Madrid thẳng tiến vào chung kết cúp C1.

Trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 4/6, mời quý vị chú ý đón xem!



Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT