Quảng cáo

Bất ngờ với cầu thủ Thanh Hóa được HLV HAGL đánh giá cao

Thứ bảy, 08/04/2017 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Uche Iherroume đang là chân sút hàng đầu của FLC Thanh Hóa, thế nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL lại không đánh giá cao nhất chân sút này.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh trở lại giúp HAGL thắng U18 Mito Hollyhock 2

>>> Link xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa

Cuối tuần này HAGL sẽ bước vào thử thách tiếp theo khi đối đầu với FLC Thanh Hóa. So với các đối thủ trước đó như SLNA hay TP.Hồ Chí Minh... rõ ràng đoàn quân của HLV Petrovic được đánh giá cao hơn và hứa hẹn gây rất nhiều khó khăn cho HAGL.

HLV HAGL đánh giá cao Omar của Thanh Hóa

Trước thềm trận đấu, đánh giá về sức mạnh của đối thủ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Thanh Hóa là đội bóng có chiều sâu về lực lượng, họ sở hữu dàn cầu thủ chơi bóng nhiều năm tại V-League. Đặc biệt là ngoại binh của Thanh Hóa, tôi đánh giá cao nhất tiền đạo Pape Omar. Tuy nhiên, HAGL đã có cách để hạn chế sức mạnh của tiền đạo này".

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng tỏ ra quyết tâm, ông tuyên bố sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để giữ lại 3 điểm trọn vẹn trước FLC Thanh Hóa. Nếu đạt được điều này, thứ hạng của HAGL trên BXH sẽ được cải thiện rõ rệt.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao tiền đạo Pape Omar, nhưng theo con số thống kê thì sát thủ số 1 của Thanh Hóa hiện tại là Uche Iherroume. Cho tới thời điểm này, Uche Iherroume đã ghi 5 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh, trong khi ngoại binh Pape Omar mới chỉ có 1 bàn thắng.

Liên quan tới tình hình nhân sự của 2 đội trước trận đấu, HAGL không có sự phục vụ của trung vệ ngoại Mobi. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa thiệt quân nặng khi mất bộ đôi Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Thanh Hóa V-League tin tức V-League V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT