Quảng cáo

Bất ngờ: Asensio gia nhập Real Madrid là nhờ có... Nadal

Thứ hai, 29/05/2017 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên truyền hình, tài năng trẻ Marco Asensio thừa nhận anh gia nhập Real Madrid là nhờ có tay vợt đình đám Rafael Nadal.

Marco Asensio gia nhập Real Madrid năm 2014 từ Mallorca, sau đó anh được giữ lại theo dạng cho mượn. Mùa bóng 2015/16, Asensio được gửi sang Espanyol thi đấu tại La Liga theo dạng cho mượn và nhờ màn trình diễn ấn tượng anh đã được HLV Zidane trọng dụng trong đội hình 1 Real Madrid. Tại La Liga 2016/17, Asensio đã có 23 trận thi đấu cho Real Madrid và đóng góp 3 bàn thắng.

La Liga, tin tuc La Liga, cup nha vua, bong da Tay Ban Nha, Real Madrid, Asensio

Trong một chia sẻ mới đây, Asensio tiết lộ rằng anh có cơ hội gia nhập Real Madrid là nhờ tay vợt Rafael Nadal. Anh nói: "Đó là sự thật, Nadal đã gọi điện cho Chủ tịch Florentino Perez khuyên đưa tôi về Bernabeu. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm đó (2014), người đại diện thông báo tôi đang được Real Madrid và một vài CLB khác quan tâm.

Đến một ngày Chủ tịch Florentino Perez gọi điện cho tôi, ông ấy bảo tôi sẽ là cầu thủ của Real Madrid. Tất cả diễn ra chỉ trong một ngày, tôi đã đến Madrid ký hợp đồng, tôi đi dạo một vòng quanh sân Bernabeu và trung tâm đào tạo Valdebebas. Sau khi ký hợp đồng, tôi trở lại Mallorca để hoàn tất mùa giải.

Mọi chuyển diễn ra một cách nhanh chóng, nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng."

Asensio đang nhận được sự tin tưởng cao từ HLV Zidane, với phẩm chất kỹ thuật tốt, tốc độ và mạnh mẽ, rất có thể tài năng trẻ này sẽ được nhà cầm quân người Pháp trọng dụng ở trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus diễn ra cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga tin tuc La Liga cup nha vua bong da Tay Ban Nha Nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT