Quảng cáo

Bất lực trước Marcelo, Ronaldo ngậm ngùi nhận lỗi

Thứ tư, 26/04/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một buổi tập mới đây của Real Madrid, Marcelo đã khiến Ronaldo phải ngậm ngùi nhận lỗi.

Player Loading...

Video Ronaldo tranh cãi bất thành với Marcelo

>>> Lịch thi đấu vòng 34 La Liga

Sau thất bại 2-3 trước Barcelona ở Siêu kinh điển, các cầu thủ Real Madrid nhanh chóng bước vào các bài tập luyện để quên đi ký ức buồn. Mặc dù vậy, không khí trên sân tập của Real Madrid vẫn kém vui, các cầu thủ cười không được thoải mái như trước trận đấu với đại kình địch Barca.

Ở bài tập 'đá ma' một chạm gần đây nhất của Real Madrid, Cris Ronaldo đã thực hiện kỹ thuật rabona qua mặt đồng đội. Kỹ thuật thực hiện thành công, thế nhưng Marcelo cho rằng Ronaldo đã phạm luật khi chạm bóng 2 lần và một cuộc tranh cãi đã xảy ra.

La Liga, cúp nhà Vua, Los Blancos, bóng đá Tây Ban Nha, ronaldo, marcelo

Trước cuộc đôi co giữa Marcelo và Ronaldo, James Rodriguez và Danilo tự nguyện vào làm 'ma' đuổi bóng, thế nhưng Marcelo cương quyết không đồng ý. Sau một hồi tranh cãi, trước sự cứng rắn của Marcelo siêu sao người Bồ Đào Nha chấp nhận lỗi và vào đuổi bóng.

Marcelo với Ronaldo là cặp đôi rất thân thiết tại Real Madrid, bên trong sân cỏ bộ đôi này thường xuyên có những tình huống phối hợp ăn ý. Marcelo tham gia tấn công rất hiệu quả, không ít lần anh đã tung ra những đường chuyền đặt CR7 vào thế thuận lợi để có thể dứt điểm.

Sau trận thua Barca, Real Madrid đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Rạng sáng mai 27/4 lúc 2h30, Ronaldo và các đồng đội sẽ bước vào trận gặp Deportivo tại vòng 34 La Liga. Deportivo là đối thủ 'ưa thích' của Real Madrid trong nhiều mùa giải, rất có thể một cơ mưa bàn thắng sẽ được đoàn quân HLV Zidane tạo ra. Trong 12 trận đối đầu gần đây nhất, Deportivo có thành tích tốt nhất là 1 trận hòa vào tháng 2/2011. Đáng chú ý, trong các lần đối đầu Real Madrid nhiều lần hủy diệt Deportivo với tỉ số đậm đà như 6-1, 5-1 và 8-2...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga cúp nhà Vua Los Blancos bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT