Quảng cáo

Barca từ chối bán Turan với giá ‘khủng’ cho CLB Trung Quốc

Thứ ba, 02/08/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ tờ báo hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ Fanatik, CLB Barca đã nhận được lời đề nghị mua Arda Turan với giá cao từ một CLB Trung Quốc, thế nhưng đội chủ sân Nou Camp đã nhanh chóng từ chối.

VIDEO: Adra Turan kiến tạo, Messi ghi bàn thắng thứ 300 ở La Liga

Arda Turan gia nhập Barcelona trong mùa Hè 2015, để có được tiền vệ này đội chủ sân Nou Camp phải trả tiền mặt 34 triệu euro và 7 triệu còn lại được trả dần tùy thuộc vào phong độ. Mùa giải vừa qua, Turan thi đấu 18 trận cho Barca tại La Liga và đóng góp 2 bàn thắng.

Barca, Arda Turan, CLB Trung Quốc, Barca từ chối bán Turan với giá khủng, chuyển nhượng barca, tin tức barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca quyết tâm giữ chân Arda Turan

Sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, Arda Turan đã được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Theo tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, có tổng cộng 8 đội bóng đã liên hệ với Barca nhằm mua Arda Turan, trong đó có cả Chelsea và Arsenal, thế nhưng câu lạc bộ xứ Catalan đã từ chối tất cả.

Một trong số những lời đề nghị Barca nhận đến từ Trung Quốc, một đội bóng giấu tên được cho là đã ngỏ ý mua lại Turan với giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp đã từ chối để giữ chân Arda Turan ở lại.

Trước đó có một số thông tin cho rằng, Barca đã sẵn sàng bán Arda Turan nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca phủ nhận. Trong ngày ra mắt tân binh Andre Gomes, ông Fernandez cho biết: "Tương lai của Arda Turan sẽ không thay đổi. Sau một năm khó khăn bởi những rắc rối đến từ FIFA, chúng tôi đang đặt kỳ vọng vào Arda Turan ở mùa giải tới".

Arda Turan có 4 năm hợp đồng còn lại với Barcelona, ở trận giao hữu với Celtic diễn ra cuối tuần qua anh đã đóng góp một pha lập công. Tiếp tục duy trì phong độ tốt, Turan hoàn toàn có thể giành một suất đá chính trong đội hình của Barca ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT