Quảng cáo

Barca ‘trói chân’ Messi với mức phí khổng lồ

Thứ năm, 08/06/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Marca mới đây cho biết, Barca và Messi đã thống nhất ký gia hạn hợp đồng, trong đó có mức phí phá vỡ thỏa thuận khổng lồ.

Con trai Ronaldo solo ghi bàn như... Messi sau chung kết C1

Tương lai của Lionel Messi là chủ đề bàn luận trong thời gian dài vừa qua, BLĐ Barca và cha anh đã nhiều lần đàm phán nhưng chưa thể đi đến thống nhất. Cho tới ngày hôm nay, trong bài viết mới nhất của tờ Marca họ cho biết Messi và Barca đã thống nhất ký gia hạn hợp đồng mới.

chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, Barca, Messi

Được biết, Barca đã soạn thảo bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với Messi. Trong đó đáng chú ý là điều khoản phá vỡ hợp đồng, nó là con số khổng lồ lên tới 350 triệu bảng. Về mức lương, siêu sao Argentina sẽ được nhận mức đãi ngộ cao hơn trước, 800.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất thế giới.

Hiện tại Messi đang hội quân cùng ĐT Argentina, anh sẽ trở về Barca ký kết thỏa thuận sau khi kết thúc 2 trận đấu giao hữu của đội tuyển Argentina gặp Brazil (09/06) và Singapore (13/06).

Trước đó nhiều tin đồn cho rằng Messi muốn rời Barca, nguyên nhân là anh muốn giải thoát khỏi những rắc rối liên quan tới việc trốn thuế. Mới đây đơn kháng cáo của Messi đã bị Tòa án tối cao Tây Ban Nha từ chối, anh chính thức nhận án phạt 21 tháng tù treo.

Do chỉ là án treo, vì vậy mùa tới Messi vẫn có thể góp mặt trong mọi trận đấu của Barca nếu có thể trạng tốt nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT