Quảng cáo

Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Sociedad

Thứ sáu, 20/01/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận thắng khó khăn trước Real Sociedad, Barcelona phải trả cái giá đắt khi trụ cột dính chấn thương.

VIDEO: Tình huống chuyền bóng thông minh của Iniesta cho Alba

Trận lượt đi tứ kết cúp Nhà vua gặp Real Sociedad mới đây đã diễn ra khó khăn với Barcelona, ở phút thứ 21 thầy trò HLV Luis Enrique đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 sau quả đá penalty thành công của Neymar. Tuy nhiên, đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Ở những phút thi đấu còn lại, 2 cầu thủ của Barca là Messi và Neymar mỗi người nhận 1 thẻ vàng. Bên phía Real Sociedad, Illarramendi cũng nhận 1 thẻ vàng.

Sociedad 0-1 Barca, tin tuc Barca, cup Nha vua, La Liga, Iniesta chan thuong, chuyen nhuong Barca

Sau trận đấu nêu trên, Barca có lợi thế cực lớn vào bán kết cúp Nhà vua bởi ở lượt về thầy trò HLV Enrique được chơi trên sân nhà Nou Camp. Tuy nhiên, sau trận này Barca phải trả giá khá đắt khi tiền vệ trụ cột Iniesta dính phải chấn thương.

Iniesta dính chấn thương đùi ở và phải rời sân ở đầu hiệp thi đấu thứ 2, theo dự kiến, trong ngày hôm nay anh sẽ được tiến hành kiểm tra y tế kỹ càng để xác định mức độ nghiêm trọng của vấn đề gặp phải. Dù chưa có thông tin chi tiết, thế nhưng theo giới thạo tin thì có thể Iniesta sẽ vắng mặt ở nhiều trận sắp tới của Barca.

Vắng Iniesta sẽ là tổn thất lớn với Barca, hồi đầu mùa giải anh đã từng nghỉ gần 2 tháng và Barca thi đấu không được tốt. Tính tới hiện tại, ở đấu trường La Liga, Iniesta mới chỉ có 9 lần được ra sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sociedad 0-1 Barca tin tuc Barca cup Nha vua La Liga Iniesta chan thuong chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo