Quảng cáo

Barca thua trận, HLV Enrique đổ lỗi cho... PSG

Thứ hai, 13/03/2017 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua 1-2 trước Deportivo, HLV Luis Enrique của Barcelona đổ lỗi cho thất bại này là bởi... PSG.

Player Loading...

Trước đối thủ đang chật vật kiếm điểm trụ hạng, các cầu thủ Barca đã thi đấu không tốt. Dù tấn công liên tục và tạo ra không ít tình huống nguy hiểm, thế nhưng các học trò của HLV Luis Enrique không thể tận dụng cụ thể hóa thành bàn thắng. Tấn công nhiều không ghi được bàn, Barca phải trả giá khi thủ thành Ter Stegen mắc sai lầm tạo điều kiện cho Joselu ghi bàn mở tỉ số cho Deportivo. Sau đó Luis Suarez đã quân bình cho Barca, nhưng cuối cùng họ vẫn để thủng thêm 1 lần nữa và chịu thất bại 1-2. Người ghi bàn ấn định cho Deportivo là Bergantiños (74').

Deportivo 2-1 Barca, video ban thang Deportivo 2-1 Barca, La Liga, Nou Camp, tin tuc Barca, ket qua Deportivo 2-1 Barca

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã đẩy tội cho PSG, ông cho rằng đội bóng không có được thể trạng tốt nhất sau khi bung sức trước đối thủ nước Pháp. Ông nói: "Thật khó để có được phong độ tốt sau trận đấu với PSG, chỉ có những ai đã trải nghiệm những gì Barca đã đối mặt trong tuần qua mới hiểu được. Toàn đội đều biết mỗi trận đấu đều khó khăn, không có gì là dễ dàng cả. Để có thể giành chức vô địch, Barca phải cần thêm những trận đấu tốt."

Tiền đạo Luis Suarez lại có phát biểu trái ngược với HLV Enrique, anh cho biết: "Không có vấn đề lớn tác động tới Barca sau trận đấu với PSG, bởi chúng tôi có nhiều ngày nghỉ ngơi. Chúng tôi vẫn luôn coi trọng La Liga, vẫn còn nhiều cơ hội để Barca thay đổi cục diện. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu."

Sau trận đấu nêu trên, Barca đã trả lại vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga cho Real Madrid. Los Blancos đã có chiến thắng 2-1 trước Betis, trận đấu này cũng không hề dễ dàng gì với thầy trò HLV Zidane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo 2-1 Barca video ban thang Deportivo 2-1 Barca La Liga Nou Camp tin tuc Barca ket qua Deportivo 2-1 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT