Quảng cáo

Barca phá kỷ lục Champions League, báo chí thế giới ‘ngả mũ’

Thứ năm, 09/03/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hủy diệt PSG 6-1 ở trận lượt về để vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 6-5 (lượt đi Barca thua 0-4), Barcelona đã đi vào lịch sử Champions League khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử ngược dòng thành công khi thua cách biệt 4 bàn ở trận lượt đi.

Player Loading...

Với thất bại 0-4 ở trận lượt đi trước PSG, không ai dám tin Barca có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về dù được chơi trên sân Nou Camp để và tứ kết Champions League. Thế nhưng điều KHÔNG THỂ TIN đã xảy ra, những Suarez, Messi, Neymar và Roberto luân phiên nhau đem về những bàn thắng quan trọng cho Barca, qua đó tạo cú lội ngược dòng ngoạn mục 6-1 trên sân Nou Camp để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng vào lưới PSG

Với chiến tích nêu trên, Barca đã phá bỏ mọi lời nguyền để đi vào lịch sử C1/Champions League khi trở thành đội bóng đầu tiên đi tiếp sau khi để thua cách biệt 4 bàn ở trận lượt đi. Trong lịch sử các giải châu Âu, chỉ có 3 đội bóng đi tiếp sau khi để thua cách biệt 4 bàn ở lượt đi đó là Real Madrid cúp UEFA 1985/86 khi họ thua Borussia Moenchengladbach 1-5 ở lượt đi, thắng 4-0 ở lượt về để đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Partizan Belgrade ở cúp UEFA 1984-85 (2-6, 4-0), và Leixoes ở Cúp C2 1961-62 (2-6, 5-0).

Trước chiến tích của Barca, báo chí thế giới đều ngả mũ thán phục. Trên tờ Daily Mail, họ đưa tin với tựa để 'Không thể tin nổi' khi đang tường thuật trực tiếp trận Barca vs PSG.

Trên tờ Marca (báo thân của Real Madrid), họ cũng hết sức thán phục Barca và đưa tin với tựa đề 'Một kỷ nguyên mới bắt đầu'. Sau đó tờ Marca viết bài với tựa đề 'Phép lạ xảy ra', câu đầu tiên trong bài họ nói 'Đừng bao giờ nói không bao giờ, lịch sử của Champions League giờ đây đã thuộc về Barcelona'.

Tờ Mirror cũng khỏi bất ngờ trước màn trình diễn của Barca, họ đưa tin với nội dung chính: "Barcelona đã hoàn thành màn ngược dòng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá tại Nou Camp".

Trên trang chủ UEFA, họ đưa tin với tựa đề 'Sự trở lại tuyệt vời, Barca đã tạo nên lịch'. "Barca đã có màn lội ngược dòng vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League, họ đã vượt qua rào cản thua 0-4 ở trận lượt đi trước PSG để giành chiến thắng 6-1. Sergi Roberto là người ghi bàn quyết định ấn định chiến thắng cho Barca".

Trên tờ BT Sport cũng 'ngả mũ' trước chiến tích của Barca, họ đưa tin với tựa đề: "Barca hoàn thành trận lượt về vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 6-1 PSG Barca pha ly luc Champions League tu ket Champions League tin tuc cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT