Quảng cáo

Barca nhận tin từ Suarez trước trận CK Cúp nhà Vua

Thứ năm, 28/05/2015 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona vừa thông báo tiền đạo Luis Suarez đã trở lại luyện tập trước trận CK Cúp nhà Vua gặp Athletic Bilbao.

VIDEO: Phút chia tay đầy cảm xúc của Xavi trong lần cuối cùng khoác áo Barca

Trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich, tiền đạo Luis Suarez đã chơi rất hay khi kiến tạo 2 bàn cho Neymar. Tuy nhiên, anh phải rời sân trong hiệp 2 nhường chỗ cho Pedro vì chấn thương. Theo báo cáo từ đội ngũ y tế, tiền đạo người Uruguay gặp vấn đề gân khoeo và phải dùng phương pháp vật lý trị liệu.

Barcelona, Luis Suarez,Suarez trở lại luyện tập, CK Cúp nhà Vua, Barca vs Athletic Bilbao, lịch thi đấu chung kết cúp nhà vua, Nou Camp, Champions League, La Liga, Tin chuyển nhượng, Catalan

Suarez đã trở lại luyện tập

Mới đây nhất, trên trang chủ của Barcelona đã cập nhật tình hình chấn thương của Luis Suarez. Tiền đạo này đã trở lại luyện tập cùng đồng đội trong ngày hôm qua (27/5). Dù chấn thương Suarez gặp phải đã có những diễn biến tốt, thế nhăng khả năng tiền đạo này kịp trở lại ở trận chung kết Cúp nhà vua gặp Athletic Bilbao vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay Luis Suarez tiếp tục tập luyện để đội ngũ y tế theo dõi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo giới thạo tin, rất có thể Luis Suarez không được dự trận chung kết Cúp nhà Vua bởi họ không muốn mạo hiểm với tiền đạo này. Vào ngày 6/6 tới đây, Barcelona còn trận đấu quan trọng hơn nữa là chung kết Champions League gặp Juventus.

Athletic Bilbao không phải là đối thủ quá mạnh, vậy nên HLV Luis Enrique có thể tự tin gạch tên Luis Suarez khi còn có Neymar, Messi hay Pedro. Ở trận đấu này, Barca còn có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Champions League La Liga Tin chuyển nhượng Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT