Quảng cáo

Barca nhận tin buồn từ Messi trước trận Siêu kinh điển

Thứ hai, 02/11/2015 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ trang Sport - tờ báo thân của Barca, chấn thương của Lionel Messi có chuyển biến xấu và nhiều khả năng không kịp trở lại ở trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid.

VIDEO: Hoa mắt với bài đá ma của các cầu thủ Barcelona trên sân tập

Tính tới thời điểm hiện tại, Lionel Messi đã ngồi ngoài hơn 1 tháng vì chấn thương khá nặng ở đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ, tiền đạo người Argentina cần 8 tuần để hồi phục. Nếu dự đoán này là chính xác, Messi chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng của Barca gặp Real Madrid vào ngày 22/11 tới đây.

Barca, Messi chấn thương, Lionel Messi, Siêu kinh điển, Real Madrid, cập nhật chấn thương của messi, messi lỡ trận siêu kinh điển, messi lỡ trận gặp real

Chấn thương của Messi đang chuyển biến xấu

Trong thời gian qua, đội ngũ y tế của Barca đã nỗ lực hết mình nhằm mục đích giúp Messi hồi phục chấn thương nhanh chóng. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây nhất từ tờ Sport thì vấn đề Messi gặp phải đang hồi phục rất chậm. Cho tới thời điểm hiện tại, Messi vẫn chưa thể tập chạy bởi đầu gối vẫn còn yếu.

Còn 20 ngày nữa trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra, nếu Messi không có chuyển biến tốt trong những ngày tới thì chắc chắn anh sẽ phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu với Real Madrid. Đây sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn đối với Barca, sức mạnh của đội chủ sân Nou Camp đã bị giảm sút đi đáng kể từ khi tiền đạo người Argentina dính chấn thương.

Cũng liên quan tới Lionel Messi, cách đây không lâu tờ Sport đưa tin Chủ tịch Josep Bartomeu lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Barca. Ông Bartomeu cũng đang chuẩn bị bản hợp đồng trọn đời gửi tới Messi, nếu đồng ý siêu sao người Argentina sẽ nhận được nhiều đãi ngộ hơn và kết thúc sự nghiệp tại Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi chấn thương Lionel Messi Siêu kinh điển Real Madrid cập nhật chấn thương của messi messi lỡ trận siêu kinh điển messi lỡ trận gặp real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT