Quảng cáo

Barca nguy cơ mất ‘Messi Hàn Quốc’

Thứ ba, 27/06/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu không có sự thay đổi trong thời gian tới, rất có thể Barca sẽ mất tài năng trẻ đầy tiềm năng Lee Seung Woo - 'Messi Hàn Quốc'.

VIDEO: Lee Seung Woo - Xứng danh Messi Hàn Quốc

Lee Seung Woo đang là cái tên cực hot, anh gia nhập lò đào tạo trẻ Barcelona vào năm 2011. Cho tới hiện tại, cầu thủ có biệt danh 'Messi Hàn Quốc' này đã có những sự thăng tiến vượt bậc. Tại U20 World Cup 2017 vừa qua, Lee Seung Woo là một trong số những cái tên thể hiện ấn tượng nhất trong màu áo U20 Hàn Quốc. Trước sự xuất sắc của Lee Seung Woo, LĐBĐ Catalan đã nhiều lần khuyến khích anh nhập tịch để trở thành công dân Tây Ban Nha.

Lee Seung Woo thi đấu ấn tượng tại U20 World Cup 2017

Lee Seung Woo là cầu thủ đầy tiềm năng, nhưng hiện tại Barca đang đứng trước nguy cơ mất cầu thủ này. Theo chia sử từ ông Pere Guardiola, đại diện của Lee Seung Woo cho biết, 'Messi Hàn Quốc' có thể sẽ rời Barca trong mùa hè này để tới Dortmund nếu không được trao cơ hội nhiều hơn tại đội bóng.

Sở dĩ ông Pere Guardiola nói vậy là bởi ông thất vọng khi thân chủ mình không được trọng dụng, mùa giải vừa qua Lee Seung Woo thậm chí còn bị đẩy sang chơi cho đội bóng nghiệp dư Juvenil A. Đây thực sự là điều không công bằng với 'Messi Hàn Quốc'.

Trước đó CLB Dortmund đã bày tỏ mong muốn có Lee Seung Woo, nhưng thời điểm đó tài năng trẻ của Barca lại tỏ ra khá kiên định và không muốn rời Nou Camp. Nhưng tình hình không được cải thiện ở mùa tới, Dortmund hoàn toàn có thể đưa thành công Lee Seung Woo về đội của mình.

Tờ Marca cũng dẫn lời của Lee Seung Woo mới đây cho biết: "Tôi đã lắng nghe những lời khuyên và sẽ đưa ra quyết định tốt nhất có thể. Nếu phải rời Barca, tôi sẽ chọn đội bóng mới tốt nhất cho bản thân".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo