Quảng cáo

Barca đón tân binh thứ 3, Real 'chốt' người thay Pepe

Thứ sáu, 07/07/2017 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca đón tân binh thứ 3; Real 'chốt' người thay Pepe; Arda Turan từ chối tới Arsenal... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Real Madrid công bố người thay Pepe

Với tiềm lực tài chính của mình, Real Madrid hoàn toàn có thể mua thêm 1 trung vệ đẳng cấp thay Pepe. Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia lại không thực hiện thương vụ lớn nào để gia cố hàng thủ. Thay vào đó, HLV Zidane đã dành sự tin tưởng cho trung vệ trẻ Jesus Vallejo, người mới trở về sân Bernabeu sau 1 năm “đánh thuê” ở Eintracht Frankfurt. Thông tin này đã được Real Madrid công bố trên trang chủ vào đêm qua. Theo đó, trong ngày hôm nay, đội bóng Hoàng gia sẽ tổ chức buổi họp báo ra mắt Vallejo cũng như tân binh mà họ mới chiêu mộ là hậu vệ Theo Hernandez.

Barcelona đón tân binh thứ ba từ Trung Mỹ

Anthony “Choco” Lozano, tiền đạo 24 tuổi người Honduras, lên tiếng xác nhận sẽ cập bến Camp Nou trong thời gian tới sau khi được đích thân đội bóng xứ Catalan liên hệ chiêu mộ. Anthony Lozano, sinh năm 1993, là tiền đạo hiện thuộc biên chế của Club Deportivo Olimpia, CLB đóng quân ở quê nhà Honduras. Trước đó, anh đã có hai mùa giải đánh thuê ở Tenerife và để lại những màn trình diễn ấn tượng. Mặc dù vậy, nỗ lực của cầu thủ có biệt danh Choco là không đủ để giúp Tenerife thăng hạng La Liga mùa giải tới đây với thất bại trước Getafe trong loạt trận play-off.

Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, cúp nhà Vua, Barca, Real, Atletico

Arda Turan từ chối tới Arsenal

Phát biểu trước báo giới, người đại diện của tiền vệ Arda Turan khẳng định thân chủ của ông muốn ở lại Barcelona để cạnh tranh vị trí chính thức. Đây là thông tin buồn với Arsenal, CLB đã theo đuổi Turan trong thời gian qua.

Busquets thừa nhận hâm mộ đối thủ

Mặc dù giữa Barcelona và Real Madrid luôn có sự kình địch nhưng Sergio Busquets thừa nhận rằng, Casemiro là một trong số những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới vào thời điểm này. Bruno của Villarreal, N’Golo Kante, Nemanja Matic của Chelsea và Ander Herrera của Manchester United cũng là những người Busquets đánh giá cao.

Real Madrid trở lại vụ Hazard nếu...

Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez, lại nhắc đến tên Eden Hazard sau một vài tháng bỏ bẵng tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, ông sẽ chỉ cố gắng thuyết phục Chelsea một lần nữa nếu không thể mua được Kylian Mbappe của Monaco.

Barca bẽ mặt vì đội bóng Trung Quốc

Đích thân CLB Trung Quốc Guangzhou Evergrande xác nhận họ đã nhận được lời đề nghị mua Paulinho từ Barcelona nhưng đã từ chối thẳng thừng.

Marcelo khuyên bảo Vinicius

Đánh giá về bản hợp đồng mà Real Madrid thực hiện với tài năng trẻ Vinicius Junior từ Flamengo, hậu vệ Marcelo cho rằng, cầu thủ này sẽ phải hy sinh rất nhiều để có được thành công tại Tây Ban Nha. “Cậu ấy cần nhiều thời gian để học hỏi, để tích lũy kinh nghiệm trước khi đến Real Madrid”, Marcelo nói.

Barca hỏi mua Bellerin 30 triệu euro

Theo Sport, Barca sẽ chính thức gửi lời hỏi mua Hector Bellerin đến Arsenal vào tuần tới sau cuộc gặp của hậu vệ này với HLV Wenger. Lời chào mua ban đầu của Barca là 30 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT