Quảng cáo

Barca có thể bán cả Messi, Neymar và Suarez

Thứ sáu, 15/05/2015 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Javier Faus, Phó chủ tịch Barcelona thừa nhận rằng họ khó có thể giữ chân Messi, Neymar và Luis Suarez vì vấn đề tài chính.

VIDEO: Siêu phẩm lốp bóng của cựu sao Barca ở giải hạng tư Pháp

Kể từ khi Luis Suarez hòa nhập tốt với lối chơi mới tại Nou Camp, Barcelona đã có một hàng công vô cùng lợi hại với ba cầu thủ săn bàn siêu đẳng Messi - Neymar - Suarez. Tại La Liga, bộ ba MNS này đã này đã ghi tới 78/109 bàn của Barcelona ở mùa giải năm nay. Đó là chưa kể thành tích họ đạt được tại Champions League, nhờ có MNS nên Barca dễ dàng vào tới trận chung kết.

Chỉ cần chứng kiến những gì MNS thể hiện, chúng ta cũng đủ biết cả ba cầu thủ này đều đang rất hạnh phúc tại Barcelona. Chỉ cần thi đấu ấn tượng vài trận nữa thôi, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ cùng nhau giành cú 'ăn 3' mùa giải năm nay.

Javier Faus, Phó chủ tịch Barcelona, Messi, Neymar, Luis Suarez, Barca khó giữ chân mns, chuyển nhượng barca, Nou Camp, Hùm xám, Champions League, La Liga, Tin chuyển nhượng, Catalan

MNS đang thi đấu thăng hoa

Theo chia sẻ mới đây từ Phó chủ tịch Barcelona, ông Javier Faus cho biết CLB có thể phải bán Messi, Neymar và cả Luis Suarez do không đáp ứng được về mặt tài chính. "Chúng tôi không thể đua trả lương cho họ (bộ ba MNS) với những đội bóng khác. Giờ là thời đại của Chelsea và PSG", ông Javier Faus cho biết. "Tại Tây Ban Nha, các cầu thủ luôn so sánh lương, thưởng với các cầu thủ ở Premier League và Bundesliga. Chính những giải đấu đã đẩy mức lương của các cầu thủ lên cao ngất ngưởng.

Đó là một thách thức lớn đối với chúng tôi, đội bóng không hề muốn để Messi, Neymar hay Suarez ra đi. Tuy nhiên, nếu có một CLB nào đó câu kéo thì họ hoàn toàn có thể ra đi. Sự nghiệp cầu thủ rất ngắn ngủi, họ có quyền đòi hỏi và các CLB có quyền trả lương cao hơn".

Những phát biểu của Phó chủ tịch Barcelona không đồng nghĩa với việc họ sẽ dễ dàng để các ngôi sao của mình ra đi. Đó có thể hiểu là một lời nhắn nhủ tới bộ ba MNS, ông muốn ngầm nhắn nhủ tới Messi, Neymar và Suarez rằng hãy hài lòng với những gì đang có tại Nou Camp.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Hùm xám Champions League La Liga Tin chuyển nhượng Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT