Quảng cáo

Barca chuẩn bị mức lương siêu hấp dẫn cho Neymar

Thứ sáu, 30/10/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để giữ chân Neymar, ban lãnh đạo Barca đang chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương mới vô cùng hấp dẫn.

VIDEO: Neymar dạy đồng đội cách làm xiếc với trái bóng

Cách đây 2 hôm, tờ Sport (báo thân của Barca) đưa tin ông Josep Bartomeu đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới rất hấp dẫn để 'trói chân' Lionel Messi. Cụ thể, ông Bartomeu có ý định ký hợp đồng trọn đời với tiền đạo người Argentina - đến khi Messi giải nghệ. Không rõ mức lương mới, nhưng theo tờ Sport thì nó chắc chắn sẽ tăng lên. Trong điều khoản hợp đồng mới, đội chủ sân Nou Camp sẽ đính thêm mức tiền tối thiểu phá vỡ hợp đồng là 300 triệu euro.

Neymar, Barca, Barca chuẩn bị mức lương  hấp dẫn cho Neymar, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong neymar, chuyen nhuong messi

Barca muốn ký hợp đồng trọn đời với Neymar và Messi

Ngày hôm nay (30/10), tờ The Sun tiếp tục đưa tin hết sức bất ngờ liên quan tới tiền đạo Neymar. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng muốn gửi bản giao kèo trọn đời tới ngôi sao người Brazil, nguồn tin này cũng hé lộ mức lương mới Neymar sẽ nhận là 500 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý (tương đương 24 triệu bảng/năm). Nếu thông tin này là sự thật, Neymar sẽ vượt qua hai ngôi sao đình đám hiện tại là Messi và Ronaldo để trở thành người hưởng lương cao nhất hành tinh.

Trước khi BLĐ Barca lên kế hoạch giữ chân Neymar, tiền đạo này là mục tiêu theo đuổi của đội bóng lớn tại Anh là Man Utd. Đích thân Neymar cũng khẳng định từng đàm phán với Quỷ đỏ, nhưng anh vẫn quyết một lòng trung thành với Barcelona.

Mùa giải năm nay Neymar đóng vai trò rất quan trọng với Barca, trong thời gian qua anh đã giúp đội bóng vượt qua nhiều khó khăn khi thiếu vắng Lionel Messi vì chấn thương. Ở 4 trận gần đây nhất, ngôi sao người Brazil đã ghi 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Trước những màn thể hiện của Neymar, anh được kỳ vọng sẽ là người tiếp bước Messi tại Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo