Quảng cáo

Barca chính thức có hợp đồng đầu tiên

Thứ năm, 15/06/2017 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên trang chủ Barcelona thông báo họ đã chính thức có bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2017.

VIDEO: Marlon Santos - Trung vệ đầy triển vọng của Barcelona

Bản hợp đồng đầu tiên mới mà cũ của Barca mang tên Marlon Santos, cầu thủ người Brazil này tới Nou Camp hồi năm ngoái theo dạng cho mượn từ Fluminense. Mùa giải vừa qua Marlon Santos chủ yếu khoác áo đội Barcelona B trước khi được gọi lên đội 1, ở đội trẻ anh giúp đội bóng giành chức vô địch giải đấu một cách thuyết phục với 24 lần ra sân.

Marlon từng được trao cơ hội ra sân trong đội hình 1 Barca ở trận đấu với Celtic tại Champions League. Tại đấu trường La Liga, ở hai trận đấu cuối cùng anh cũng được trao cơ hội ra sân thay Pique trong đội hình 1 Barca.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, chuyển nhượng Barca

Ấn tượng trước màn trình diễn của tài năng 21 tuổi này, Barca quyết định mua đứt anh sau khi hợp đồng cho mượn mãn hạn. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Barca, Marlon Santos đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí Barca phải trả cho Fluminense trong thương vụ này không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì nó rơi vào khoảng 6 triệu euro.

Trước đó Barca đã 'đặt cọc' 4 triệu euro cho Fluminense để mua 1 trong 3 cầu thủ gồm Gerson, Kenedy hoặc Marlon. Hiện tại tại Gerson và Kenedy đã đầu quân cho Roma và Chelsea.

Marlon Santos hiện mới chỉ 21 tuổi, anh được coi là phương án lâu dài cho đội chủ sân Nou Camp. Với việc giữ Marlon Santos ở lại, tương lai của trung vệ Jeremy Mathieu ngày càng bị lung lay hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo