Quảng cáo

Barca bị PSG từ chối giá khủng mua Marquinhos

Thứ bảy, 12/03/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ báo chí Anh, Barca mới đây tiếp tục bị PSG từ chối lời đề nghị mua Marquinhos với giá 50 triệu euro.

VIDEO: Sao nữ Barca và khả năng ghi bàn đẳng cấp không kém đồng nghiệp nam

Marquinhos gia nhập PSG từ năm 2013, từ đó tới nay anh luôn là nhân vật quan trọng tại sân Công viên các hoàng tử. Thi đấu ở vị trí hậu vệ, Marquinhos có khả năng phán đoán tình huống tốt. Với những gì đã và đang thể hiện tại PSG, Marquinhos đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đại gia Barcelona.

Barca, PSG, Marquinhos, Barca bị PSG từ chối bán Marquinhos, tin tức Barca, chuyển nhượng Barca, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

PSG từ chối bán Marquinhos cho Barca

Theo thông tin từ tờ Goal, tuần trước người đại diện và đồng thời là anh trai của Marquinhos đã gặp gỡ với Barcelona. Trong cuộc đàm phán này, người đại diện của Marquinhos bày tỏ mong muốn thân chủ mình nhận mức lương 4,5 triệu euro tại Nou Camp, kèm theo đó là một khoản tiền hoa hồng 3 triệu euro. Đây là những đề nghị không quá khó với Barca, họ đã nhanh chóng đồng ý.

Dù đạt được thỏa thuận cá nhân với Marquinhos, thế nhưng Barca lại gặp khó khăn trong việc thuyết phục PSG nhả sao trẻ người Brazil. Được biết, đội chủ sân Nou Camp đã hai lần gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro nhưng PSG vẫn từ chối bán Marquinhos.

Marquinhos năm nay 21 tuổi, nếu cập bến Barca anh sẽ là sự lựa chọn lâu dài cho tương lai. Song song với kế hoạch chiêu mộ Marquinhos, đội chủ sân Nou Camp cũng đang chú ý tới một số cái tên khác như Alessio Romagnoli của AC Milan, Aymen Abdennour của Valencia, Aymeric Laporte của Athletic Bilbao và trung vệ Yaroslav Rakitskiy của Shakhtar Donetsk.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo