Quảng cáo

Báo UAE lo lắng, e ngại ông Park trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 30/08/2018 08:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo chí UAE tiếc nuối khi đội nhà thất bại trước Nhật Bản ở bán kết, họ cũng tỏ ra lo lắng về trận tranh HCĐ với U23 Việt Nam.

Nguồn video: VTC

Olympic UAE và Olympic Nhật Bản đã tạo ra một trận đấu kịch tính, nhưng đáng tiếc khi thời gian về giai đoạn cuối UAE đã phải chịu bàn thua. Ueda là người lập công duy nhất, qua đó mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Olympic Nhật Bản. Kết quả này giúp Nhật Bản vào chung kết gặp Hàn Quốc, còn Olympic UAE sẽ đấu với Olympic Việt Nam tranh hạng Ba (HCĐ).

Sau trận đấu nêu trên, báo Gulf News của UAE tỏ ra tiếc nuối trước thất bại của đội nhà. Bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra lo ngại ở trận tranh hạng Ba sắp tới gặp Olympic Việt Nam. Tờ báo này viết: "UAE đau đớn vì bàn thắng muộn của Nhật Bản tại ASIAD. Bây giờ, UAE sẽ phải làm gì để tranh HCĐ với Olympic Việt Nam? Olympic UAE cần thi đấu với toàn bộ những gì tốt nhất để đánh bại Việt Nam vào thứ Bảy này".

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad - Lịch thi đấu Việt Nam

>> U23 Việt Nam thua theo đúng kịch bản của HLV Lê Thụy Hải

>> Người Hàn Quốc: Việt Nam sẽ đánh bại UAE nhờ “điều kỳ diệu”

U23 Việt Nam vs U23 UAE

Trong khi đó, tờ Waka nhắc tới khá nhiều về HLV Park Hang Seo, người đang mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam. Họ nói: "HLV Olympic Việt Nam từng là trợ lý của Guus Hiddink giúp ĐTQG Hàn Quốc tới bán kết World Cup 2002, thành công của ông với bóng đá Việt Nam khiến ông được gọi với biệt danh là Hiddink Việt Nam".

Một số tờ báo khác của UAE như The National, Khaleej Times không đề cập nhiều tới trận tranh huy chương đồng của UAE với Việt Nam. Trong đó họ chủ yếu nhấn mạnh vào thất bại đáng tiếc của Olympic UAE trước Olympic Nhật Bản.

Trận tranh hạng Ba giữa Việt Nam và UAE diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9, mời quý vị chú ý đón xem!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan