Quảng cáo

Bạo lực bùng phát tại Ligue 1, 44 cảnh sát bị thương

Chủ nhật, 10/08/2014 22:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu giữa Bastia và Olympique Marseille tại Ligue 1 diễn ra mới đây đã để lại hình ảnh xấu khi một cuộc xô xát xảy ra khiến 44 cảnh sát bị thương.

 

Hôm nay (10/8), loạt trận đầu tiên tại Ligue 1 đã chính thức bắt đầu và nó đã để lại hình ảnh xấu khi CĐV nổi giận khiến 44 cảnh sát bị thương trong trận hòa 3-3 giữa Bastia và Olympique Marseille.

 

Bastia vs Olympique Marseille, Ligue 1, cảnh sát bị thương, bạo lực tại Ligue 1

Bạo lực bùng phát trên sân nhà của Bastia

 

Theo hãng tin AFP, hàng chục CĐV của đội chủ nhà Bastia đã tấn công lực lượng an ninh bên ngoài sân vận động bằng những vật thể cứng và thiết bị gây nổ. Trong số những nhân viên cảnh sát bị thương, có 10 thành viên thuộc lực lượng chống bạo lực CRS.

 

Trước vấn đề trên, Bộ trưởng Bộ nội vụ Pháp là ông Bernard Cazeneuve đã lên án mạnh mẽ bạo lực trong bóng đá khi cho biết: "Tôi lên án mạnh mẽ bạo lực có chủ ý, cần chấm dứt các hành vi này ngay lập tức và phải tôn trọng lực lượng an ninh". Bên cạnh đó ông Cazeneuve còn tuyên bố rằng sẽ có hành động cứng rắn đối với người chịu trách nhiệm trong vụ việc trên, có thể sẽ là lệnh cấm thi đấu trên sân nhà của Bastia.

 

Đây không phải là lần đầu tiên bạo lực xảy ra trên sân nhà của Bastia, ở mùa giải 2012/13 họ phải thi đấu ở một số nơi khác khi bị LĐBĐ Pháp cấm thi đấu trên sân nhà khi để bạo lực xảy ra.

 

Hồi tháng 4 vừa qua, vùng Corsica đã cấm CĐV  AC Ajaccio tới sân vận động Furiani trong trận đấu với Bastia để tránh bạo lực bùng phát.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bastia vs Olympique Marseille Ligue 1 cảnh sát bị thương bạo lực tại Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT