Quảng cáo

Báo châu Á chỉ ra 2 tuyển thủ Việt Nam có thể gây đột biến

Thứ ba, 28/03/2017 14:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu Afghanistan và Việt Nam, báo châu Á Fox Sports Asia đã chỉ ra 2 học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể gây đột biến.

Link xem trực tiếp Afghanistan vs Việt Nam

Vào lúc 21h00 tối nay 28/3 (giờ Việt Nam), trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 sẽ chính thức bắt đầu. Trước thềm cuộc đụng độ này, tờ Fox Sports Asia đã đăng tải bài viết đánh giá sức mạnh của 2 đội. Trong đó, họ chỉ ra 2 tuyển thủ Việt Nam có thể gây đột biến đó là Vũ Minh Tuấn và Đinh Thanh Trung.

Báo châu Á đánh giá cao Vũ Minh Tuấn (6) của ĐT Việt Nam

Fox Sports Asia đánh giá cao bộ đôi tiền vệ nêu trên của ĐT Việt Nam. Nhận định về Vũ Minh Tuấn, tác giả bài viết là cây bút Earl Averilla cho biết: "Tiền vệ của Than Quảng Ninh có khả năng ghi bàn bất cứ khi nào có cơ hội, anh sở hữu tốc độ, sự bền bỉ và có thể gây đột biến trong mỗi đợt tấn công của ĐT Việt Nam".

Nói về Đinh Thanh Trung, cây viết Earl Averilla nhận định: "Thanh Trung là một tiền vệ cánh chất lượng của Quảng Nam, anh sở hữu tốc độ, đóng vai trò nhà cung cấp cơ hội và tạo ra những tình huống 'dọn cỗ'. Tiền vệ này đóng vai trò quan trọng trong các đợt tấn công của ĐT Việt Nam".

Nhận định về ĐT Afghanistan, bài viết trên Fox Sports Asia đánh giá cao đội trưởng Faisal Shayesteh và thủ thành Ovays Azizi. Tài năng Shayesteh là không thể phủ nhận, anh sở hữu khả năng ghi bàn đáng sợ từ những pha cố định, hiện tại tiền vệ này đang là đội trưởng của ĐT Afghanistan. Tuy nhiên, Faisal Shayesteh không thể góp mặt ở trận gặp Việt Nam do chấn thương.

Trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam diễn ra trên sân trung lập, nhiều khả năng hai đội sẽ cống hiến cho người hâm mộ những màn đôi công hấp dẫn. Hai đội có thể sử dụng phong cách thi đấu khác nhau, Afghanistan tận dụng thể hình và thể lực để chơi tấn công trực diện, còn Việt Nam có thiên hướng kiểm soát bóng để tạo ra cơ hội.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan