Quảng cáo

Đoàn thể thao Việt Nam có thêm 1 HCĐ ở bộ môn karatedo

Thứ sáu, 03/10/2014 21:59 PM (GMT+7)

(Thaothao247.vn) - Trong 3 võ sĩ tham dự bộ môn Karatedo ngày hôm nay, chỉ có Nguyễn Thành Duy mang về được tấm HCĐ về cho Đoàn thể thao Việt Nam.

 

Tại vòng 1/16, Nguyên Thành Duy đã xuất sắc đánh bại Parnuchit Jankaew với tỉ số 6-4. Bước vào vòng 1/8, võ sĩ của Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng 5-2 trước Mohamad Bin Mairul. Tuy nhiên, ở vòng tứ kết Thành Duy không thể duy trì được phong độ khi thất bại 2-6 trước đối thủ mạnh của Jordan là Hayel Tayel Rahman Abdel Almasatfa .

Karatedo, Nguyễn Thành Duy, Đoàn thể thao Việt Nam, Asiad 17, Asiad 2014, Việt Nam có thêm huy chương, Thành Duy mang huy chương về cho đoàn VN, bảng tổng sắp huy chương, tổng sắp huy chương asiad 17

Thành Duy (đai đỏ) mang HCĐ tiếp theo về cho Đoàn thể thao VN

Vượt qua Lee Chun Ho (Hong Kong, Trung Quốc) để giành vé vớt tranh HCĐ, Thành Duy gặp võ sĩ Darkhan Assadilov của Kazakhstan và đã xuất sắc giành chiến thắng 7-1 sau 15 giờ 45 thi đấu. Qua đó bổ sung cho Đoàn VN thêm 1 huy chương trong ngày thi đấu hôm nay (3/10).

Trước Thành Duy, Ngọc Hân của Đoàn thể thao Việt Nam đã giành quyền vào tranh HCĐ sau khi thắng nữ võ sĩ Sicangco Princess Diane 6-1. Tuy nhiên, sau đó cô đã thua 5-7 trước đối thủ Yin Xiaoyan của Trung Quốc và để vuột mất tấm HCĐ cho Đoàn thể thao nước nhà.

Cũng ở bộ môn này ở hạng cân dưới 55kg nữ, Trần Hoàng Yếu Phương bị chấn thương nên bỏ cuộc ở trận tranh HCĐ và đành chấp nhận bị xử thua trước võ sĩ người Malaysia, Alagasan Nisha 0-8.

Với tấm HCĐ của Nguyễn Thành Duy, Đoàn thể thao VN đã có được 36 huy chương các loại tại Asiad 17. Trong đó có 1 HCV, 10 HCB và 25 HCĐ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan